Quảng cáo

Đội hình MU đấu Young Boys: Ronaldo xuất trận

Thứ ba, 14/09/2021 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League 2021/22 với chuyến làm khách đến sân của Young Boys.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU CHÍNH THỨC

Young Boys (4-4-2): Von Ballmoos; Lauper, Zesiger, Garcia, Hefti; Ngamaleu, Martins, Aebischer, Christian Fassnacht; Siebatcheu, Meschack.

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Fred, Pogba; Sancho, Fernandes, Van de Beek; Ronaldo.

Sau hai bàn thắng vào lưới Newcastle trong trận ra mắt Man Utd, siêu sao Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn sẽ tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát trong trận đấu sắp tới. Với việc Marcus Rashford vẫn chưa thể ra sân, ba cái tên hỗ trợ CR7 ở phía dưới vẫn sẽ là Mason Greenwood, Bruno Fernandes và Jadon Sancho.

Ở hai vị trí tiền vệ trung tâm, Fred dự kiến sẽ trở lại để thay thế Scott McTominay để đá cặp cùng với Paul Pogba. Trong cuộc tiếp đón Newcastle, sở dĩ Ole Solskjaer không thể sử dụng tuyển thủ Brazil do những nghi ngờ về mặt pháp lý.

ro-1
Ronaldo đang tạo nên cơn sốt tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Với tính chất quan trọng của trận đầu tiên tại Cúp C1, Quỷ đỏ dự kiến sẽ không đưa ra bất kỳ sự thay đổi nào nơi hàng thủ. Bộ tứ vệ được lựa chọn vẫn sẽ là Wan-Bissaka, Varane, Maguire và Shaw. Thủ môn Dean

Henderson vẫn đang trong quá trình hồi phục, do đó David De Gea sẽ tiếp tục bắt chính.

Trong quá khứ, Young Boys là một đối thủ tương đối dễ chơi với đội chủ sân Old Trafford. Ở mùa giải 2018/19, Quỷ đỏ giành chiến thắng trong cả hai lượt trận vòng bảng Cúp C1 trước đại diện của bóng đá Thụy Sỹ.

Với những sự vượt trội về con người, United chắc chắn sẽ muốn giành trọn 3 điểm trước Young Boys. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 14/9 (giờ Việt Nam)

Đội hình dự kiến MU vs Young Boys (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Fred, Pogba; Greenwood, Fernandes, Sancho; Ronaldo

Ronaldo thừa nhận điều hiếm thấy trong ngày ra mắt MU

Cựu hậu vệ NHA: ‘Haaland sẽ đến Liverpool hoặc MU’

HLV Solskjaer nói về màn ra mắt của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Cúp C1 Young Boys
Xem thêm
TIN NỔI BẬT