Quảng cáo

Barca sẵn sàng phá hỏng ‘kế hoạch trong mơ’ của MU và Liverpool

Thứ hai, 13/09/2021 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan có thể sẽ cướp lấy mục tiêu của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Dù mất đi ngôi sao số một là Lionel Messi ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Barcelona vẫn đang có thành tích khá tốt khi sau 3 vòng đấu đầu tiên ở La Liga 2021/22 họ đã giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tuy nhiên vẫn có những vấn đề trong đội hình của HLV Ronald Koeman, cụ thể đó là vị trí tiền vệ khi mà Busquets đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ còn Pedri và De Jong lại không phải là những tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt.

Chính vì thế, BLĐ Barca đang tính đến phương án mua thêm một “số 8” chất lượng ở mùa hè tới. Và theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Blaugrana đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Youri Tielemans cùng với Man Utd và Liverpool, hai đội bóng cũng đang có ý định thực hiện "kế hoạch trong mơ" với Tielemans.

uq8ej004ulszwsxakoux
Tielemans đang là mục tiêu săn đuổi của các ông lớn châu Âu

Hiện tại, ngôi sao người Bỉ đang là trụ cột quan trọng của Leicester City. Bản hợp đồng giữa anh và Bầy cáo sẽ đáo hạn vào năm 2023. Chính vì thế, Barca sẽ có cơ hội để giảm mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng mà đội chủ sân King Power đang đặt ra cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Tielemans.

Tielemans sở hữu nhãn quan chiến thuật thông minh, nền tảng kỹ thuật ấn tượng cũng như khả năng đeo bám khó chịu. Cầu thủ 24 tuổi thuộc mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện khi anh có thể hoàn thành xuất sắc cả nhiệm vụ tấn công và phòng ngự. Chính vì lẽ đó, chân chuyền sinh năm 1997 hứa hẹn là sự bổ sung tuyệt vời cho Barca nếu họ thành công ở thương vụ này.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Tielemans tại AS Monaco

Cựu hậu vệ NHA: ‘Haaland sẽ đến Liverpool hoặc MU’

Chi 100 triệu, ông lớn Ngoại hạng Anh sở hữu ‘người không phổi’?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona MU Liverpool Tielemans
Xem thêm
TIN NỔI BẬT