Quảng cáo

Đánh bại Real và PSG, Barca chiêu mộ thành công 'Messi mới'

Thứ bảy, 11/09/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Vượt qua các đối thủ như Real Madrid, PSG và Manchester United, Barca chuẩn bị có được chữ ký của ngôi sao trẻ được mệnh danh là "Messi mới".

Sau một mùa hè chịu ảnh hưởng nặng nề về vấn đề tài chính, Barcelona đã phải chia tay Lionel Messi. Lúc này, đội bóng xứ Catalan cũng không đủ khả năng để chiêu mộ những siêu sao về thay thế chủ nhân 6 quả bóng vàng, vì vậy họ đang liên tục nhắm tới những cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn.

Sau Pedri, Ronald Araújo và gần đây là Yusuf Demir, đội chủ sân Nou Camp vừa đạt thêm thỏa thuận để chiêu mộ một cầu thủ trẻ rất đáng chú ý nữa. Theo đó, cái tên chuẩn bị gia nhập Barca là Emre Demir, cầu thủ còn được gọi là "Messi mới".

Emre Demir
Emre Demir chuẩn bị gia nhập Barca. Ảnh: Getty

Emre Demir sinh năm 2004 và đã là thành viên của các đội U15 đến U19 Thổ Nhĩ Kỳ. Sở hữu chân trái kỹ thuật cùng khả năng qua người ấn tượng, vì thế Demir được gán với biệt danh "Messi mới".

Với tài năng của mình, Emre Demir từng được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có Real Madrid, PSG, Manchester United hay Liverpool, nhưng cuối cùng Barca mới là đội chiến thắng để có chữ ký của sao trẻ người Thổ Nhỹ Kỳ. Dự kiến, Emre Demir sẽ chính thức ký hợp đồng để chuyển đến Barca vào tháng Giêng năm 2022.

Chủ tịch UEFA tuyên bố lạnh lùng về việc Real, Barca rời Cúp C1

Ibrahimovic tuyên bố thẳng về đẳng cấp so với Ronaldo và Messi

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi mới Barca tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT