Quảng cáo

Chủ tịch UEFA tuyên bố lạnh lùng về việc Real, Barca rời Cúp C1

Thứ bảy, 11/09/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Người đứng đầu Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA), Aleksander Ceferin đã có những phát biểu đầy cứng rắn dành cho Real Madrid, Barcelona và Juventus.

Hồi tháng Tư vừa qua, 12 CLB hàng đầu châu Âu đã gây chấn động giới túc cầu khi tuyên bố tham dự một giải đấu mới mang tên European Super League. Dự án này sau đó nhanh chóng bị dập tắt, nhưng Real Madrid, Barcelona và Juventus là 3 cái tên vẫn đang bám trụ đến thời điểm hiện tại.

Trong buổi xuất hiện trước truyền thông mới đây, Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin tiếp tục công kích 3 đội bóng này. Thậm chí, người đứng đầu UEFA khẳng định ông sẽ không bận tâm nếu Real, Barca và Juventus không thi đấu ở Champions League.

uefa-2
UEFA tiếp tục gửi lời cảnh báo tới nhóm Super League. Ảnh: UEFA

"Tôi sẽ không phiền nếu họ bỏ giải. Thật nực cười khi họ muốn tạo ra một giải đấu mới mà vẫn muốn chơi ở Champions League mùa này. Họ đơn giản là có những nhà lãnh đạo không đủ năng lực. Những kẻ đó đang cố gắng giết chết bóng đá", Ceferin khẳng định.

Bên cạnh đó, chính trị gia người Slovenia tiếp tục hướng mũi công kích vào Real Madrid, đội bóng khởi xướng chiến dịch Super League: "Florentino Perez nói rằng Real chỉ có thể tồn tại nếu có Super League thế rồi lại cố gắng chiêu mộ Kylian Mbappe với giá 180 triệu euro".

Trước đó, Real Madrid, Barcelona và Juventus liên tiếp khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi dự án Super League, bất chấp phản ứng dữ dội từ UEFA. Những người đứng đầu 3 đội bóng này đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến pháp lý được đánh giá là rất dài hơi với cơ quan chủ quản của bóng đá châu Âu.

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Liverpool sở hữu ‘thần đồng số 1’ của bóng đá Anh?

Fan Arsenal kêu gọi đội bóng chiêu mộ Haaland

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Barca Cúp C1 Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT