Quảng cáo

Koeman: 'Barca thi đấu tốt hơn khi không có Messi'

Thứ năm, 09/09/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ronald Koeman cho rằng hệ thống chiến thuật ở Barcelona đang hoạt động trơn tru hơn khi đội bóng không còn Lionel Messi.

"Barca mùa giải này không còn có những màn trình diễn cá nhân của Messi. Nhưng xét về chiến thuật và khả năng gây sức ép lên đối thủ, toàn đội đang làm tốt hơn trước. 

Chúng tôi không nghĩ sẽ mất đi Messi trước mùa giải này, vì cả sau khi chuyện xảy ra, toàn đội phải mất thời gian để làm quen với điều đó. Nhưng cho đến lúc này, mọi thứ đã tốt hơn. Chúng tôi không thay đổi chiến thuật, nhưng cấu trúc đội bóng đã được cải thiện", HLV Ronald Koeman chia sẻ với AS.

Koeman
HLV Koeman khẳng định Barca đang chơi tốt khi không có Messi. Ảnh: Getty

Trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Barca đối mặt với khủng hoảng tài chính. Gã khổng lồ xứ Catalan đã đạt thỏa thuận về hợp đồng với Messi, nhưng không thể ký kết với siêu sao người Argentina và để anh đến với PSG.

Sau đó, nhiều trụ cột tại sân Nou Camp đã đồng ý giảm lương và tình hình đội bóng được ổn định trở lại. Đến ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè, Barca còn chia tay Griezmann và buộc phải đưa về Luuk De Jong để thay thế.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của La Liga mùa giải mới, thầy trò Koeman xếp thứ tư với 7 điểm, sau 2 trận thắng và 1 trận hòa.

HLV Koeman văng tục vì Griezmann rời Barcelona

Người thân cận tiết lộ bí mật sự nghiệp của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT