Quảng cáo

Người thân cận tiết lộ bí mật sự nghiệp của Ronaldo

Thứ năm, 09/09/2021 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những bí quyết lớn nhất làm nên thành công của Cristiano Ronaldo đã được tiết lộ.

Dù đã bước sang tuổi 36, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn duy trì thể lực tốt để chinh chiến ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Hai bàn thắng vào lưới Ireland trong loạt trận vòng loại World Cup 2022 vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Tiền đạo người Bồ luôn đẩy bản thân đến những giới hạn mới bằng cách luyện tập không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, tân binh của Manchester United cũng có chế độ dinh dưỡng cực kỳ khoa học và khắc nghiệt, theo tiết lộ mới đây từ đầu bếp Giorgio Barone, người đã bỏ công việc tại nhà hàng sau khi nhận được lời mời từ CR7.

dau-1
Ronaldo có chế độ sinh hoạt rất chuẩn mực. Ảnh: Getty

"Bạn phải chăm sóc cơ thể của mình như một chiếc Ferrari. Không có thực phẩm đắt tiền, mà là thực phẩm lành mạnh, hữu cơ hoặc tự nhiên. Cá, gà, bò, cừu, bơ và gạo lứt. Tôi thường xuyên dùng dầu dừa. Cũng cần

uống nhiều nước nữa, nó giúp thanh lọc cơ thể", đầu bếp riêng của Ronaldo chia sẻ.

"Cristiano uống rất nhiều nước. Anh ấy kết hợp kế hoạch dinh dưỡng của mình với việc tập luyện chăm chỉ, nhưng nghỉ ngơi cũng quan trọng. Anh ấy là một nhà vô địch, một người đàn ông tuyệt vời, một người cha tốt, đó là một gia đình tuyệt vời".

Hiện tại, chân sút 36 tuổi đã bắt đầu luyện tập cùng các đồng đội mới tại Man Utd. Trái với dự đoán ban đầu, nhiều khả năng Ronaldo sẽ chỉ xuất phát trên băng ghế dự bị trong trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Tại Old Trafford, nhiều khả năng thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ được bố trí ở vị trí tiền đạo cắm. Dưới thời Sir Alex Ferguson, CR7 nổi tiếng với vị trí sở trường là một cầu thủ chạy cánh trái.

Quyết rời PSG, Mbappe chốt thời điểm bất ngờ gia nhập đội bóng mới

Bị sao tuyển Anh phũ phàng, MU trả giá đắt vì trọng dụng Bruno Fernandes

VIDEO: Tân binh Barca Luuk de Jong tỏa sáng trong màu áo Sevilla

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo