Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/9: Koeman bị sa thải, Ronaldo được kêu gọi giải nghệ?

Thứ tư, 08/09/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona lên kế hoạch sa thải Koeman, Ronaldo bị kêu gọi giải nghệ hay Liverpool chi 80 triệu bảng Anh là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (8/9).

Barcelona lên kế hoạch sa thải Koeman

Theo nguồn tin từ Onde Cero, ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch đưa huyền thoại Xavi Hernandez về dẫn dắt đội bóng. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Ronald Koeman đang đứng trước nguy cơ không nhỏ bị sa thải trong thời gian tới.

Hiện tại, nhà cầm quân người Hà Lan đang làm khá tốt công việc của mình nhưng bị đánh giá là không phải cái tên phù hợp nhất để lèo lái Blaugrana.

cn-t-2
Koeman đang chịu rất nhiều áp lực từ ban lãnh đạo. Ảnh: Getty

Ronaldo bị kêu gọi giải nghệ

Sau trận thắng mới đây của Bồ Đào Nha trước Azerbaijan, một số CĐV quá khích cho rằng Cristiano Ronaldo nên giải nghệ để nhường chỗ cho thế hệ trẻ. Chân sút 36 tuổi không thi đấu trong trận vừa qua do bị treo giò.

cn-t-1
Ronaldo vắng mặt trong trận thắng của Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Liverpool bạo chi 80 triệu bảng Anh

Daily Star cho biết, Liverpool sẵn sàng sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để chiêu mộ tài năng trẻ Jude Bellingham. Ngôi sao của Borussia Dortmund là mục tiêu hàng đầu của Jurgen Klopp trong mùa hè tới.

cn-t-3
Bellingham là ngôi sao sáng giá của Tam sư. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Pháp ra mắt tại Real

Tiền vệ Eduardo Camavinga đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và có lễ ra mắt tại Real Madrid. Cựu sao Rennes được điền tên vào đội một của Los Blancos dù còn rất trẻ. Anh đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ NHM.

PSG theo dõi sao Chelsea

Tờ 90min loan báo, đội bóng nước Pháp đang bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea. Tuyển thủ Đức đã bước vào năm cuối hợp đồng và không có ý định gia hạn với The Blues.

David Luiz muốn hồi hương

Le10Sport đưa tin, hậu vệ David Luiz chuẩn bị trở lại Brazil. Cầu thủ 33 tuổi đã xem xét các đề nghị từ châu Âu sau khi hợp đồng của anh với Arsenal hết hạn vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, Luiz không hào hứng với việc chơi bóng cho Marseille và Salernitana.

‘Trung vệ xuất sắc nhất châu Âu’ gia nhập gã khổng lồ theo dạng CNTD?

CĐV Liverpool kêu gọi Ronaldo giải nghệ

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Serie A

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT