Quảng cáo

Sẵn sàng sa thải Koeman, Barca chọn xong cái tên tiếp quản ghế nóng

Thứ tư, 08/09/2021 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Barcelona đã lên kế hoạch thay thế HLV Ronald Koeman, bất chấp sự tin tưởng bắt đầu được tăng lên dành cho nhà cầm quân người Hà Lan.

VIDEO: Tân binh Barca Luuk de Jong tỏa sáng trong màu áo Sevilla

Tương lai của HLV Ronald Koeman luôn bị nghi ngờ kể từ khi chiến lược gia người Hà Lan tiếp quản Barcelona từ người tiền nhiệm Quique Setien. Ban lãnh đạo Blaugrana đánh giá cao những thay đổi mà Koeman đem lại, tuy nhiên ông không được đánh giá là cái tên lý tưởng nhất để đưa Barca trở lại đỉnh cao.

Theo Onda Cero, Chủ tịch Joan Laporta vẫn ấp ủ tham vọng trao vị trí thuyền trưởng cho huyền thoại Xavi Hernandez. Nếu Koeman không làm tốt công việc của mình trong thời gian tới, rất có thể kế hoạch của Laporta sẽ được khởi động.

koe-2
Barca sẵn sàng đưa Xavi về thay thế Koeman. Ảnh: Getty

Mới đây, những người đứng đầu đội bóng xứ Catalan và Koeman đã xuất hiện bất đồng về chiến lược sử dụng con người. Joan Laporta muốn nhà cầm quân 58 tuổi trao nhiều cơ hội hơn cho Samuel Umtiti và Riqui Puig. Tuy nhiên, đây là hai cầu thủ không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan.

Trong khi đó, Xavi Hernandez luôn tỏ ra sẵn sàng trước cơ hội dẫn dắt đội bóng cũ. Vào mùa đông năm ngoái, đội chủ sân Camp Nou đã từng liên hệ với cựu tuyển thủ Tây Ban Nha. Nhưng sau đó, Xavi đã từ chối vì cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để ông đón nhận một thử thách lớn như vậy.

Hiện tại, chiến lược gia 41 tuổi vẫn đang dẫn dắt CLB Al-Sadd của Qatar. Ông được đánh giá khá cao khi vừa dẫn dắt đội chủ sân Jassim Bin Hamad đến chức vô địch quốc gia với thành tích bất bại.

‘Vua bóng đá’ Pele lên tiếng, thông báo về tình trạng sức khỏe

MU nhận 'tin không lành' từ Ronaldo, gặp khó ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo