Quảng cáo

Chủ tịch Barca nói lời thật lòng về Messi và Koeman

Thứ ba, 07/09/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chủ tịch Barca – Joan Laporta đã có những chia sẻ thẳng thắn về trường hợp của Messi và HLV Koeman.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã có những chia sẻ về trường hợp ra đi của bộ đôi tiền đạo Lionel Messi và HLV Ronald Koeman. Theo đó, sếp lớn cho hay:

“Ngay cả việc Griezmann ra đi và các đội trưởng giảm lương cũng đã không thể giữ Messi ở lại. Tuy nhiên, tin vui là chúng tôi đã giảm tải được quỹ lương và sẵn sàng trở lại mạnh mẽ hơn vào năm tới”.

laporta-messi
Laporta vẫn chưa nói chuyện với Messi (Ảnh: Internet)

“Tôi nghĩ cả tôi và Messi đều rất buồn vì mọi chuyện xảy ra không như ý muốn. Tôi đã không nói chuyện với Messi kể từ khi cậu ấy gia nhập PSG. Tôi đã xem trận ra mắt của cậu ấy tại PSG và có một cảm giác thật kỳ lạ khi chứng kiến cậu ấy trong màu áo một câu lạc bộ khác”.

“Về phía Koeman, tôi rất thích ông ấy. Chúng tôi đã giành 3 điểm trước Getafe và đó không phải một trận đấu dễ dàng. Koeman đã có công giúp đội bóng mang về những kết quả có lợi khi mà chấn thương vẫn đang gây khó khăn cho những cầu thủ của chúng tôi”.

Được biết, mục tiêu mà BLĐ Barca đề ra ở mùa giải năm nay chính là chức vô địch La Liga và xa hơn là Champions League. Đây là nhiệm vụ khó khăn dành cho HLV Koeman và các cầu thủ, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Camp Nou vẫn đang đi đúng hướng. Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại La Liga, Barca đang có được 7 điểm - bằng điểm với đội đầu bảng Real Madrid nhưng xếp sau vì hiệu số phụ.

‘Vua bóng đá’ Pele lên tiếng, thông báo về tình trạng sức khỏe

MU nhận 'tin không lành' từ Ronaldo, gặp khó ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Koeman Laporta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT