Quảng cáo

Ronaldo thừa nhận tài năng Messi khi chọn ra người 'vĩ đại nhất'

Thứ hai, 06/09/2021 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo thừa nhận sự vĩ đại của Messi, nhưng vẫn tự tin rằng anh mới là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Serie A

Nhà báo người Anh kiêm người dẫn chương trình truyền hình Piers Morgan kể lại cuộc trò chuyện giữa ông tiền đạo Cristiano Ronaldo của Manchester United, trong đó anh gọi Lionel Messi của PSG là đối thủ vĩ đại nhất mà anh từng đối đầu.

Theo lời kể của Morgan, cuộc trò chuyện diễn ra vào lúc một giờ sáng, khi ông và Ronaldo đang ở trên sân thượng dưới ánh nến của một nhà hàng ở Turin. Khi đó, Ronaldo vẫn đang thi đấu cho Juventus và chưa đưa ra quyết định trở lại Manchester United.

Hai người ăn tối và trò chuyện về mọi thứ trên thế giới, từ thể thao đến chính trị. Và rồi Morgan hỏi Ronaldo: "Cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mà cậu từng đối đầu là ai?"

Ronaldo, Messi
Messi và Ronaldo là hai cầu thủ cạnh tranh vị trí số 1 trong nhiều năm. Ảnh: Getty

Ronaldo trả lời ngay lập tức: "Messi". Morgan ngạc nhiên vì Ronaldo thừa nhận sự vĩ đại của đối thủ mà anh đã cạnh tranh trong suốt sự nghiệp. Rồi Ronaldo nói thêm: "Chắc chắn rồi. Anh ấy là người giỏi nhất mà tôi từng đối đầu".

Thế nhưng sau đó Ronaldo nói và cười toe toét: "Nhưng, Piers, ông đang hỏi sai câu hỏi".

"Chà, câu hỏi đúng là gì?"

"Ông nên hỏi tôi ai là cầu thủ vĩ đại nhất"

“Tôi nghĩ tôi biết câu trả lời”, Morgan cười đáp. Ronaldo nháy mắt và hai người cụng ly. Nhà báo người Anh khẳng định Ronaldo tin rằng anh là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới và Morgan cũng đồng ý điều đó.

Vì Ronaldo, các ngôi sao MU sẽ thay đổi cách làm việc?

Người duy nhất của MU không vui khi Ronaldo trở lại

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT