Quảng cáo

Lukaku tuyên bố thẳng về đẳng cấp so với Ronaldo

Chủ nhật, 05/09/2021 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku đang nổi lên là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá thế giới sau khi có được phong độ rất tốt tại Inter Milan.

Khi còn thi đấu tại Italia trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã vươn mình để trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất Serie A. Chính vì vậy, có những thời điểm tuyển thủ Bỉ đã được so sánh với Cristiano Ronaldo, người khi ấy đang khoác áo Juventus.

Ở mùa hè năm nay, ngôi sao 28 tuổi đã trở lại Chelsea theo một bản hợp đồng kỷ lục. Cộng với việc Ronaldo cũng tái xuất Ngoại hạng Anh trong màu áo Man Utd, người hâm mộ đang rất chờ đợi về màn so tài giữa hai cỗ máy săn bàn hàng đầu.

lukaku-2
Lukaku được so sánh nhiều với Ronaldo. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, tiền đạo của The Blues lại không muốn mình bị so sánh với chân sút người Bồ. Lukaku muốn giữ đôi chân ở trên mặt đất và khẳng định CR7 là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

"Đừng bao giờ so sánh tôi với Cristiano Ronaldo", Lukaku khẳng định."Đừng bao giờ so sánh tôi với Cristiano

Ronaldo. Tôi không muốn nói rõ thứ hạng, nhưng anh ấy nằm trong tốp ba. Những gì anh ấy đã đạt được trong bóng đá là quá đặc biệt.

Tôi thật may mắn khi đối đầu với Ronaldo ở Ý và giờ anh ấy đã trở lại Premier League, điều tuyệt vời cho bóng đá Anh. Đối với phần còn lại, so sánh thống kê và tất cả ... là vô ích".

Ở mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã đánh bại Lukaku để trở thành Vua phá lưới Serie A với 29 pha lập công. Tuy nhiên, trung phong của đội tuyển Bỉ lại thành công hơn ở khía cạnh tập thể, khi giúp Inter Milan soán ngôi Juventus đoạt Scudetto.

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ với toàn đội MU

Lộ kế hoạch chấn động châu Âu của Real vào mùa hè 2022

Phát biểu của Harry Maguire về Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Lukaku Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo