Quảng cáo

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ với toàn đội MU

Thứ bảy, 04/09/2021 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha ngay lập tức thể hiện được tầm ảnh hưởng tại Manchester United.

Cũng giống như các đồng đội mới tại Manchester United, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không thể vô địch giải quốc nội ở mùa trước. Trong khi Man United về nhì sau Man City, thì Juventus trải qua một chiến dịch đáng quên và phải may mắn mới có suất dự Champions League.

Trở lại Old Trafford, tiền đạo người Bồ đặt mục tiêu chinh phục các danh hiệu cùng Quỷ đỏ. Theo The Sun, Ronaldo đã nhờ tiền vệ Bruno Fernandes chuyển lời tới phần còn lại của đội về khát vọng đăng quang Premier League.

ro-mu-2
Ronaldo khát khao vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, nửa đỏ thành Man chắc chắn sẽ có rất nhiều điều phải cải thiện để cạnh tranh với Man City, Liverpool hay Chelsea. Màn trình diễn của thầy trò Ole Solskjaer từ đầu mùa là không thực sự thuyết phục, khi

bị Southampton cầm hòa và suýt chút nữa phải chia điểm với Wolves.

Sự trở lại của Cristiano Ronaldo giúp củng cố niềm tin vào khả năng vô địch của Man Utd. Với đẳng cấp của mình, chân sút 36 tuổi sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với một tập thể mới, và CR7 được đánh giá là sự bổ sung rất cần thiết cho hàng công Quỷ đỏ.

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã bay đến Manchester và bắt đầu bước vào giai đoạn cách ly theo quy định của Chính phủ Anh. Nếu không có gì thay đổi, Ronaldo sẽ bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội vào thứ Tư tuần sau. Sau đó 3 ngày, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng dự kiến sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22.

Đội hình 11 cái tên đắt giá nhất hè 2021: Ngoại hạng Anh áp đảo tuyệt đối

Lộ mục tiêu số một của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Phát biểu của Harry Maguire về Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT