Quảng cáo

Ronaldo bị khước từ đề nghị đầu tiên khi tới MU

Thứ sáu, 03/09/2021 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã làm việc rất tích cực để Cristiano Ronaldo nhận được sự đặc cách từ Chính phủ Anh về quy định cách ly.

VIDEO: Juventus tri ân Ronaldo

Theo Manchester Evening News, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ phải cách ly 5 ngày trước khi tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại Manchester United. Trước đó, Chính phủ Anh đã từ chối yêu cầu xin đặc cách cho CR7 từ CLB Manchester United.

Dẫu vậy, tiền đạo 36 tuổi vẫn sẽ có mặt tại Old Trafford sớm hơn dự kiến.Theo lịch trình ban đầu, cựu tiền đạo Real Madrid đáng lẽ phải hoàn thành trận đấu cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 7/9, với đối thủ Azerbaijan.

ro-5
Ronaldo vẫn phải thực hiện quy định cách ly. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Ronaldo đã bị treo giò do nhận đủ thẻ vàng và ban huấn luyện "Selecao châu Âu" quyết định tạo điều kiện cho anh sớm trở lại CLB. Như vậy, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng sẽ có thêm nhiều thời

gian hơn để làm quen với những đồng đội mới.

Ronaldo dự kiến ​​sẽ đến Manchester trong ngày hôm nay (giờ địa phương). Điều này có nghĩa là CR7 sẽ phải đợi đến ít nhất là thứ Tư tuần sau mới có thể bắt đầu hội quân cùng đồng đội. Như vậy, chân sút sinh năm 1985 sẽ có khoảng 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, trước đối thủ Newcastle.

Trong trận đấu cùng đội tuyển Bồ Đào Nha vừa qua, Cristiano Ronaldo đã lập một cú đúp để giúp đội bóng của anh ngược dòng ngoạn mục trước Cộng hòa Ireland. Hai bàn thắng này giúp anh vượt qua huyền thoại Ali Daei của Iran để trở thành cầu thủ nam có nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia trong lịch sử.

Ronaldo chính thức nhận được ‘đặc ân’ từ MU

Ronaldo bị treo giò sau chiến thắng trước Ireland

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT