Quảng cáo

Ronaldo báo tin vui cho MU sau trận đấu với Ireland

Thứ năm, 02/09/2021 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford sẽ đón Cristiano Ronaldo sớm hơn dự kiến sau sự cố của tuyển thủ Bồ Đào Nha trước Ireland.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa có một trận đấu cực kỳ đáng nhớ khi lập cú đúp ở những phút cuối cùng, giúp ĐT Bồ Đào Nha thắng ngược CH Ireland với tỷ số 2-1. Màn trình diễn của tân binh Man Utd tiếp tục chứng tỏ vì sao anh vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dù đã bước sang tuổi 36.

Tuy nhiên, do quá vui mừng sau bàn thắng thứ hai Ronaldo đã cởi áo ăn mừng và phải nhận thẻ vàng. Điều này khiến tiền đạo sinh năm 1985 nhận án treo giò trong trận đấu tiếp theo của Selecao châu Âu tại vòng loại World Cup 2022.

ro-2
Ronaldo đi vào lịch sử với cú đúp ngoạn mục. Ảnh: Getty

Thế nhưng, việc CR7 bị treo giò lại là một tin tức khá tích cực dành cho Manchester United. Với việc không cùng thi đấu với các đồng đội trên tuyển quốc gia trong tháng 9, Ronaldo sẽ di chuyển đến đại bản doanh của

United sớm hơn dự kiến.

Với việc có thêm thời gian để tập luyện và làm quen với các đồng đội mới, cựu sao Real Madrid gần như chắc chắn sẽ ra sân khi Ngoại hạng Anh trở lại. Theo lịch trình, trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ sẽ là cuộc tiếp đón Newcastle ở vòng 4 Premier League, vào lúc 21h00 ngày 11/9 (giờ Việt Nam).

Sau Newcastle, hai đối thủ tiếp theo của thầy trò Ole Solskjaer ở Ngoại hạng Anh là West Ham và Aston Villa. Những thống kê trong quá khứ chỉ ra rằng, cả 3 đội bóng này đều là "con mồi ưa thích" của tiền đạo sở hữu năm Quả bóng vàng.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT