Quảng cáo

Ronaldo mất 'đặc quyền' tại MU sau sai lầm trước CH Ireland?

Thứ năm, 02/09/2021 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Cú đá phạt đền không thành công trong trận đấu với CH Ireland mới đây có thể khiến Ronaldo mất đi đặc quyền tại Man Utd.

Trong trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng nay (2/9, giờ Việt Nam), siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập một cú đúp để giúp đội tuyển Bồ Đào Nha thắng ngược CH Ireland trên sân nhà. 3 điểm giúp thầy trò Fernando Santos đảm bảo ngôi đầu bảng A sau 4 lượt trận.

Tân binh của Man Utd đã vượt qua huyền thoại Ali Daei của Iran để trở thành cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia trong lịch sử, với 111 pha lập công. Tuy nhiên, chân sút 36 tuổi vẫn khiến người hâm mộ lo lắng khi thực hiện không thành công quả đá phạt đền ở đầu trận đấu.

ronaldo-1
Ronaldo không thể đánh bại được thủ thành Ireland trên chấm phạt đền. Ảnh: Getty

Trước pha đá hỏng ăn của siêu sao người Bồ, nhiều cổ động viên của Man Utd đã thể hiện sự thiếu tin tưởng tới Ronaldo. Họ cho rằng sự trở lại của CR7 là rất tốt cho Quỷ đỏ nhưng người thực hiện các quả phạt đền tại

United vẫn nên là Bruno Fernandes.

"Bruno phải tiếp tục thực hiện phạt đền, tôi biết đó là Ronaldo nhưng tỷ lệ thành công của Bruno là quá cao", một tài khoản bình luận.

"Bruno phải thực hiện phạt đền, tôi đã chứng kiến đủ rồi", một người khác cho biết.

Một người thứ ba bình luận: "Đây là điều khiến tôi lo sợ, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất nhưng Bruno nên là người thực hiện tất cả các pha đá phạt và penalty".

Khi còn thi đấu cho Real Madrid hay Juventus, Ronaldo nghiễm nhiên là cầu thủ lãnh trọng trách đá phạt và penalty trong hầu hết các trận đấu. Điều tương tự cũng xảy ra tại đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, khi tiền đạo sinh năm 1985 là ngôi sao lớn nhất mà bóng đá đất nước này từng sản sinh.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT