Quảng cáo

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ sau khi đi vào lịch sử

Thứ năm, 02/09/2021 04:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa trải qua một trận đấu đầy cảm xúc với tư cách là người hùng của Selecao châu Âu.

Siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến cả thế giới phải nhắc đến tên mình sau khi lập cú đúp giúp đội tuyển Bồ Đào Nha ngược dòng ngoạn mục trước Ireland. Hai bàn thắng giúp CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đạt cột mốc 111 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân Selecao châu Âu cho biết: "Tôi rất hạnh phúc, tôi còn vài năm nữa trong sự nghiệp và tôi vẫn muốn tỏa sáng và chơi ở giải đấu lớn nhất thế giới, Premier League. Hôm nay, tôi đã cống hiến cho tập thể, cho tất cả người dân Bồ Đào Nha.

bdn-4
Ronaldo tiếp tục khẳng định tầm vóc của một siêu sao. Ảnh: Getty

Tôi biết đây là kỷ lục của mình. Tôi cực kỳ hạnh phúc khi có thêm thành tích này. Tôi luôn tin tưởng cho đến phút cuối cùng. Đó là lý do tại sao tôi kêu gọi các CĐV tiếp tục cổ vũ khi trận đấu chỉ còn 10 phút. Tôi rất vui vì

đã phá kỷ lục và ghi hai bàn, nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng cho đội tuyển".

Sau khoảnh khắc bùng nổ ở cuối trận đấu, tiền đạo 36 tuổi đã cởi phăng tấm áo đầu để ăn mừng bàn thắng. Hành động này khiến tân binh của MU bị nhận thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của Bồ Đào Nha, do đã tích lũy đủ số thẻ phạt.

Ở lượt đấu tiếp theo, đoàn quân của Fernando Santos sẽ đến làm khách tại Azerbaijan, đội bóng hiện đang xếp cuối bảng A và chưa có được điểm số nào. Dù không có Ronaldo trong đội hình, mục tiêu của cựu vương châu Âu chắc chắn vẫn là một chiến thắng.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha vòng loại World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT