Quảng cáo

Son Heung-min đầy thận trọng trước vòng loại World Cup

Thứ tư, 01/09/2021 19:35 PM (GMT+7)

Tiền đạo ngôi sao của Tottenham đã có những chia sẻ trước trận đấu đầu tiên của ĐT Hàn Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á)

VIDEO: Các bàn thắng của Son Heung-min đối đầu Watford

Ngày hôm qua 31/8 (giờ Việt Nam), tiền đạo Son Heung-min đã chính thức đặt chân đến quê nhà Hàn Quốc để chuẩn bị cho loạt trận thuộc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á). Cùng với Hee-Chan Hwang (Wolverhampton) và Eui-Jo Hwang (Bordeaux), Son là những người cuối cùng hội quân cùng các đồng đội.

Đoàn quân của HLV Paulo Bento sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại thứ 3 bằng cuộc tiếp đón Iraq vào lúc 18h00 tối mai 2/9. Những chiến binh Taegeuk được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của đại diện Tây Á.

son-1
Son đã hội quân cùng các đồng đội. Ảnh: KFA

Chia sẻ trước truyền thông, "Sonny" đưa ra nhận định về trận đấu sắp tới: "Sẽ là một hành trình rất khó khăn cho vòng loại cuối cùng, nhưng các cầu thủ đều rất quyết tâm và biết rằng họ được đánh giá cao khi được tập

trung. 

Chúng tôi cần sự ủng hộ của NHM để có thể hoàn thành mục tiêu. Sau một thời gian dài mới được trở lại đội tuyển, tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện bằng màn trình diễn trên sân".

Không chỉ là thủ quân, Son Heung-min là niềm hy vọng số một của bóng đá xứ kim chi trong nhiều năm trở lại đây. Cựu sao Leverkusen vừa có bàn thắng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh 2021/22 với pha đá phạt trực tiếp vào lưới Watford. Tính đến hiện tại, "Sonny" đã cán cột mốc 200 trận đấu tại Premier League.

Tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Hàn Quốc được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất tại bảng A. Thầy trò Paulo Bento đặt mục tiêu kết thúc với vị trí đầu bảng.

ĐT Hàn Quốc nhận tin 'sét đánh' trước thềm VL World Cup 2022

Đội hình ĐT Hàn Quốc tham dự Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT