Quảng cáo

HLV Hàn Quốc trình bày hoàn cảnh khó khăn tại VL World Cup 2022

Thứ tư, 01/09/2021 16:12 PM (GMT+7)

HLV trưởng Paulo Bento của ĐT Hàn Quốc đã nêu lên khó khăn của ông và học trò tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) khi đối đầu ĐT Iraq.

VIDEO: Các bàn thắng của Son Heung-min đối đầu Watford

Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) với Iraq vào tuần này, ĐT Hàn Quốc sẽ chỉ có hai buổi tập với đầy đủ toàn bộ đội hình.

HLV trưởng Paulo Bento đã bắt đầu cho các học trò luyện tập vào thứ Hai tại Trung tâm Bóng đá Quốc gia ở Paju, phía bắc Seoul, nhưng bốn cầu thủ trở về từ châu Âu, bao gồm Son Heung-min của Tottenham Hotspur, chỉ tham gia tập vào chiều thứ Ba vì phải thi đấu với CLB của họ vào cuối tuần trước.

HLV Bento cho biết trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến từ Trung tâm Bóng đá Quốc gia Hàn Quốc: "Chúng tôi phải chuẩn bị cho các trận đấu của mình với những điều kiện chúng tôi có. Chúng tôi biết rằng không dễ dàng để chuẩn bị cho một trận đấu khi một số cầu thủ chỉ tập trung trước hai ngày"

ĐT Hàn Quốc, Iraq, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, Vòng loại thứ 3 World Cup Khu vực châu Á 2022
HLV ĐT Hàn Quốc trả lời phỏng vấn. Ảnh: KFA

"Nhưng đó là hoàn cảnh của chúng tôi và ĐT Hàn Quốc phải tự thích nghi với kiểu hoàn cảnh này. Đó không thể là cái cớ cho chúng tôi bào chữa. Ngay từ đầu, chúng tôi đã biết mình sẽ gặp phải những khó khăn gì"

"Vì vậy, chúng tôi cần sắp xếp các giải pháp tốt nhất cho các cầu thủ của mình cho mỗi trận đấu. Không có cách nào khác. Tôi tự tin về những gì chúng tôi có thể làm ở Vòng loại thứ 3 World Cup Khu vực châu Á. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ của ĐT Hàn Quốc".

Sắp tới sẽ là trận đấu đầu tiên của bảng A cho cả Hàn Quốc và Iraq tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Hàn Quốc đã chơi ở mọi kỳ World Cup kể từ năm 1986.

Ả Rập Xê Út rèn bài tủ chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam

'Siêu máy tính' chỉ thẳng đội chiến thắng trận Việt Nam vs Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT