Quảng cáo

'Siêu máy tính' dự đoán chính xác kết quả trận Việt Nam vs Ả Rập Xê Út

Thứ sáu, 03/09/2021 05:00 AM (GMT+7)

Trang We Global Football đã đưa ra dự đoán chính xác về kết quả của trận đấu giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á).

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

Trận đấu giữa Việt Nam gặp Ả Rập Xê Út diễn ra vào lúc 1h00 ngày 3/9 (giờ Việt Nam). Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với cả hai đội, bởi lẽ, một kết quả thuận lợi ngay ngày đầu ra quân sẽ mang tới một lợi thế cực lớn cho hành trình sau đó tại VL cuối cùng World Cup 2022.

Tuy vậy, nếu thẳng thắn nhìn nhận trình độ của hai đội bóng thì rõ ràng, thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá là lép vế hoàn toàn nếu so sánh với đối thủ. Bởi lẽ, tất cả mọi khía cạnh như phong độ, lực lượng cũng như đẳng cấp của hai đội bóng thì Ả Rập Xê Út đều hơn hẳn ĐT Việt Nam. 

Với một sự chênh lệch lớn giữa hai đội bóng, thật không bất ngờ khi trang thống kê uy tín We Global Football đã dự đoán Ả Rập Xê Út là đội giành trọn vẹn 3 điểm ở trận gặp ĐT Việt Nam. 

Và quả thực, những dự đoán của trang We Global đã trở thành hiện thực. Cụ thể, dù đã rất nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước Ả Rập Xê Út, qua đó chấp nhận trận thua 1-3 trước đối thủ.

75204415_1509780419179549_1934671420097298432_n
ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ thua Ả Rập Xê Út.

Điểm nhấn của trận đấu chính là tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh cùng quả penalty cho Ả Rập Xê Út ở phút thứ 49. Tình huống này đã khiến lợi thế dẫn bàn trước đó của ĐT Việt Nam bị san bằng.

Chơi thiếu người nên thầy trò ông Park Hang-seo còn chịu thua thêm 2 bàn nữa vào các phút 67 và 80. Hai cầu thủ lập công lần lượt là Yasir Al Shahrani và Saleh Al-Shehri.

Chung cuộc, Việt Nam thua 1-3 trước Saudi Arabia. Toàn đội sẽ trở về ngay sau khi trận đấu kết thúc để chuẩn bị cho trận gặp Australia vào ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình.

Đội hình Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Quế Ngọc Hải đối đầu 'dàn hỏa lực'

Nhận định Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Khó cho thầy trò HLV Park Hang Seo

 

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT