Quảng cáo

HLV Park chốt ban cán sự ĐT Việt Nam: Bất ngờ 1 cái tên

Thứ năm, 02/09/2021 09:00 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo vừa chốt ban cán sự ĐT Việt Nam trước thềm AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) với cái tên hoàn toàn mới.

VIDEO: Saudi Arabia 'chơi bài khó' với ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước trận ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp chủ nhà Ả Rập Xê Út. Mới đây, thành phần ban cán sự của "Những chiến binh Sao Vàng" đã có sự thay đổi lớn. 

Theo đó, HLV Park Hang Seo vừa bất ngờ điền tên một gương mặt mới toanh vào thành phần "cán bộ", chịu trách nhiệm quản các tuyển thủ. Đó là tiền vệ Phạm Đức Huy với tư cách đội phó ĐT Việt Nam. Đây là lần đầu tiên tiền vệ của Hà Nội FC được giữ vai trò trong ban cán sự đội tuyển quốc gia.

5a97ee92bfd2568c0fc3_1
Tiền vệ Phạm Đức Huy được HLV Park Hang Seo chọn làm đội phó thứ 3 của ĐT Việt Nam.

Như vậy, bên cạnh Đỗ Duy Mạnh và Lương Xuân Trường, thủ quân Quế Ngọc Hải sẽ có thêm sự hỗ trợ của tân đội phó Phạm Đức Huy để xây dựng một tâp thể vững mạnh và gắn kết. Theo nhiệm vụ được phân công, với tích cách vui vẻ và hòa đồng của mình, Đức Huy sẽ đóng vai trò cầu nối giữa những cựu binh và tân binh, giữa những cầu thủ đàn anh và những cầu thủ trẻ.

Tối nay, 1/9, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu King Saud University (tên gọi khác là sân vận động Mrsool Park, sân nhà của CLB Al Nassr FC). Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo và đội phó Đỗ Duy Mạnh sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

Danh sách đăng ký chính thức 23 cầu thủ cho cuộc đọ sức với ĐT Ả Rập Xê Út cũng sẽ được chốt lại tại cuộc họp kỹ thuật chiều 1/9.

Chuyên gia Ả Rập: ‘Cầu thủ Việt Nam có phẩm chất đặc biệt’

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT