Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Không có chuyện Việt Nam thua đậm Ả Rập Xê Út'

Thứ năm, 02/09/2021 16:52 PM (GMT+7)

Tối ngày 1/9, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo trước trận mở màn tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á).

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam từng chạm mặt với Ả Rập Xê Út tại Vòng loại thứ nhất World Cup 2002 khu vực châu Á. Ở 2 trận lượt đi, lượt về, chúng ta đều để thua với tỷ số đậm là 0-5 và 0-4. Xét về tình hình lực lượng hiện tại, đội bóng Vùng vịnh cũng được đánh giá cao hơn so với ĐT Việt Nam.

Tối ngày 1/9, ở cuộc họp báo trước trận đấu, khi được một phóng viên nhắc lại về 2 trận thua kể trên, HLV Park Hang Seo quả quyết cho biết:

"Đó là kết quả những trận đấu của 20 năm trước. Thời gian đó so với hiện tại là quá lâu rồi. Khi đó, tôi chưa nhận nhiệm vụ làm HLV trưởng của ĐT Việt Nam.

Tôi không nên trả lời những câu hỏi này. Nhưng tôi có thể chắc chắn rằng, năm đó và năm nay sẽ khác nhau".

HLV Park Hang Seo: 'Không có chuyện Việt Nam thua đậm Ả Rập Xê Út' 73037
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu với ĐT Ả Rập Xê Út (Ảnh: VFF)

Cũng trong tối ngày 1/9, ĐT Việt Nam đã có một buổi tập để làm quen với sân thi đấu King Saud University. Trận đấu giữa Việt Nam vs Ả Rập Xê Út sẽ được phép đón khoảng 12.000 khán giả đến sân theo dõi.

Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ phải đối mặt với thời tiết khắc nghiệt trên sân, tuy nhiên, tinh thần máu lửa, không bỏ cuộc sẽ là động lực cho toàn đội bước vào trận đấu.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Ả Rập Xê Út thuộc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 2/9 (tức 1h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).

HLV Park nhận lời tư vấn từ 'Phù thủy trắng' để tạo bất ngờ trước Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT