Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin 'không thể vui hơn' trước giờ G

Thứ năm, 02/09/2021 21:00 PM (GMT+7)

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Ả Rập Xê Út tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) sẽ được phép đón khán giả.

VIDEO: ĐT Ả Rập Xê Út tập luyện trước trận đấu với ĐT Việt Nam (Nguồn: SAFF)

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Ả Rập Xê Út (SAFF) đã công bố số lượng vé cũng như giá vé được bán ra để phục vụ NHM đến sân theo dõi màn so tài giữa đội nhà với tuyển Việt Nam.

Cũng theo thông tin từ phía BTC trận đấu, SVĐ Mrsool Park sẽ đón 60% số lượng khán giả so với sức chứa của sân (tương ứng khoảng 12.000 chỗ ngồi).

Đặc biệt, SAFF còn tặng 720 vé cho cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại đây. Đây được coi như món quà tinh thần rất lớn dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi chúng ta phải thi đấu trên sân khách.

Được biết, Đại sứ quán Việt Nam tại Ả rập Xê út cũng đã lên kế hoạch tổ chức cho cán bộ, nhân viên của Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Ả rập Xê út vào sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Hi vọng đội tuyển sẽ có kết quả thuận lợi trong trận khai màn hành trình tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022.

Ả Rập Xê Út bất ngờ tặng 'món quà lớn' cho ĐT Việt Nam trước giờ G 73036
ĐT Việt Nam vừa có buổi tập làm quen với sân Mrsool Park (Ảnh: VFF)

Đồng thời, khán giả phải tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của BTC trận đấu thì mới được phép vào sân. Cụ thể, NHM phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19 và có kết quả xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72 tiếng trước giờ diễn ra trận đấu.

Tối ngày 1/9, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với Ả Rập Xê Út. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam gạch tên 2 cầu thủ là Tuấn Tài và Lê Tiến Anh.

“Với đối thủ như Saudi Arabia rất mạnh. Họ là đội bóng hàng đầu châu Á. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang có sự chuẩn bị tốt cho cuộc đối đầu này. Toàn đội sẽ thể hiện tinh thần Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến niềm vui cho NHM”, đội trưởng Quế Ngọc Hải phát biểu ở buổi họp báo trước trận.

Trận đấu giữa Việt Nam vs ĐT Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào lúc 1h00 sáng ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam).

HLV Park Hang Seo: 'Không có chuyện Việt Nam thua đậm Ả Rập Xê Út'

Trực tiếp Australia vs Trung Quốc: Phô diễn sức mạnh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT