Quảng cáo

HLV Park lên 'kế hoạch đặc biệt' để khiến Saudi Arabia bất ngờ

Thứ tư, 01/09/2021 09:50 AM (GMT+7)

Ở lượt trận đầu tiên AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam đối đầu với một đối thủ cực mạnh là Saudi Arabia.

Highlights Việt Nam 0-4 Saudi Arabia (Vòng loại World Cup 2002)

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, sáng 31/8, ban huấn luyện tuyển Việt Nam đã tiến hành buổi họp chiến thuật trước trận nhằm phân tích và mổ xẻ lối chơi của tuyển Saudi Arabia.

Các cầu thủ sẽ được giới thiệu để nắm bắt thông tin về đối thủ, qua đó tiếp thu chiến thuật của ban huấn luyện và xác định phương hướng tiếp cận trận đấu một cách phù hợp.

Trước một đối thủ Saudi Arabia được đánh giá cao hơn hẳn về trình độ lại có lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước lượt trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Giới mộ điệu dự đoán rằng, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tung ra một đội hình lùi sâu, thiên về phòng ngự để bảo vệ khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm - người nhiều khả năng sẽ bắt chính ở trận tới nhờ năng lực, trình độ đã được khẳng định qua trận mạc.

73085010_1442093725948619_7819944107987435520_n
ĐT Việt Nam được đánh giá yếu hơn hẳn Saudi Arabia.

Tuy vậy, theo nguồn tin riêng của chúng tôi, ĐT Việt Nam có khả năng rất cao sẽ bố trí một đội hình rất lạ so với trước đây để tạo bất ngờ cho đối thủ. HLV Park Hang Seo không muốn ĐT Việt Nam bị bắt bài, vậy nên, ông đề cao sự thay đổi lớn trong sơ đồ đội hình và sự đa dạng trong khách triển khai lối chơi.

Mục đích của HLV Park là để cho đối thủ bị "choáng" khi tiếp cận trận đấu và không thể áp đặt sức mạnh lên ĐT Việt Nam như những gì UAE đã làm ở lượt trận cuối VL thứ 2 World Cup 2022. Chính bởi thông tin này, nên cũng không loại trừ khả năng HLV Park Hang Seo sẽ chủ động cho các học trò "đánh phủ đầu" đối thủ ở những phút đầu tiên để khiến Saudi Arabia bất ngờ.

Tuy vậy, thẳng thắn nhìn nhận thì với việc phải thi đấu tại Tây Á khô nóng, lại trước một đối thủ từng 5 lần dự các VCK World Cup, cơ hội cho thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là không nhiều.

Và hy vọng là họ sẽ thi đấu hết sức bình tĩnh, tự tin để vượt qua khó khăn và hướng tới mục tiêu có điểm trong ngày ra quân tại vòng loại thứ 3.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Saudi Arabia: Quế Ngọc Hải đối đầu 'dàn hỏa lực'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT