Quảng cáo

'Họng pháo' của ĐT Việt Nam được FIFA xếp 'chung mâm' với Ronaldo

Thứ tư, 01/09/2021 08:43 AM (GMT+7)

Trước thềm AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), Tiến Linh đã xuất hiện trong bài đăng mới nhất của FIFA.

Highlights Việt Nam 0-4 Saudi Arabia (Vòng loại World Cup 2002)

ĐT Việt Nam là đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Mới đây, trang chủ FIFA với hơn 45 triệu lượt theo dõi vừa đăng tải tấm poster quảng bá cho sự kiện VL thứ 3 World Cup 2022. Đáng chú ý, trên poster mà FIFA thiết kế có sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Tiền đạo ĐT Việt Nam vinh dự được "xếp chung mâm" với nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới như Ronaldo, Messi, Neymar, Mbappe hay Song Heung Min,...

'Họng pháo' ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn từ FIFA 72790
Tiến Linh xuất hiện trên tấm poster của FIFA

Đây được coi như sự ghi nhận của FIFA đối với những nỗ lực tuyệt vời của ĐT Việt Nam nói chung và cá nhân Tiến Linh nói riêng ở Vòng loại thứ 2 World Cup - Khu vực châu Á vừa qua.

Tiến Linh đã có cho mình 5 pha lập công vào lưới đối phương: UAE (thắng 1-0 lượt đi, thua 2-3 lượt về), Indonesia (thắng 3-1 ở lượt đi, thắng 4-0 ở lượt về) và Malaysia (thắng 2-1 ở lượt về).

Trước đó, chia sẻ với truyền thông trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, Tiến Linh cho biết: "Trận đầu ra quân rất khó khăn. Toàn đội cũng đang nghiên cứu và phân tích rất kỹ lối chơi của đối thủ. Hi vọng đội tuyển sẽ có kết quả thuận lợi trước Saudi Arabia.

Được đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu Á, tôi cảm thấy rất phấn khích khi được trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân. Qua các trận đấu này, không chỉ trình độ của cá nhân tôi và trình độ của bóng đá Việt Nam cũng sẽ được nâng lên một tầm mới.

Hi vọng ĐT Việt Nam sẽ có những điểm số và những màn trình diễn thuyết phục trước các đội bóng hàng đầu châu Á".

VIDEO: Saudi Arabia 'chơi xấu' ĐT Việt Nam ở VL World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT