Quảng cáo

Son Heung-min hơn Ronaldo 99 bậc ở bảng xếp hạng 'đặc biệt'

Thứ năm, 19/08/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Với những màn trình diễn chói sáng trong nhiều mùa giải vừa qua, tiền đạo Son Heung-min đã vươn tầm trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới.

Sau những đợt càn quét của đại dịch Covid-19, hàng loạt đội bóng đã bị ảnh hưởng nặng nề về kinh tế. Chính từ nguyên nhân đó, giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ cũng sụt giảm với ước tính từ 20-30 phần trăm.

Tuy nhiên, vẫn xuất hiện những trường hợp ngoại lệ không bị sụt giảm giá trị chuyển nhượng do thi duy trì được phong độ tốt. Điển hình như Son Heung-min của Tottenham, tiền đạo người Hàn Quốc càng chơi càng hay và đang là cầu thủ đắt giá nhất tại châu Á.

son-2
Son đang là cầu thủ châu Á có giá trị chuyển nhượng cao nhất. Ảnh: Getty

Theo ước tính của chuyên trang Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của "Sonny" vẫn giữ vững ở con số 85 triệu euro, xếp thứ 15 thế giới. Trong khi đó, siêu sao được xem là thần tượng của tuyển thủ Hàn Quốc, Cristiano Ronaldo đã rơi xuống vị trí thứ 114 (45 triệu euro).

Sau khi Harry Kane có những vấn đề với Tottenham và được cho là chuẩn bị rời Tottenham, chân sút tới từ châu Á được xem là ngôi sao số một của Spurs. Chính Son Heung-min cũng là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Gà trống đánh bại đương kim vô địch Man City ngay ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại vẫn là Kylian Mbappe, với con số lên tới 160 triệu euro. Tiền đạo 22 tuổi cũng đang là tâm điểm của thị trường chuyển nhượng với những tin đồn liên quan đến Real Madrid. Mới đây, cựu sao AS Monaco đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG.

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất theo Transfermarkt

  1. Kylian Mbappe - 160 triệu euro
  2. Erling Haaland - 130 triệu euro
  3. Harry Kane - 120 triệu euro
  4. Jadon Sancho - 100 triệu euro
  5. Mohamed Salah - 100 triệu euro
  6. Romelu Lukaku - 100 triệu euro
  7. Kevin De Bruyne - 100 triệu euro
  8. Neymar - 100 triệu euro
  9. Frenkie De Jong - 90 triệu euro
  10. Bruno Fernandes - 90 triệu euro

Son Heung-min đáp trả lại bài ca tụng Harry Kane của các CĐV Tottenham

Son Heung-min vượt qua 'Hoàng đế' của MU

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT