Quảng cáo

Ronaldo đem tin vui đến cho người hói và 'nền kinh tế Tây Ban Nha'

Thứ tư, 18/08/2021 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã mở thêm một phòng khám cấy tóc ở Tây Ban Nha khi anh tiếp tục mở rộng công việc kinh doanh ngày càng phát triển của mình.

Siêu sao của Juventus đã sở hữu một chi nhánh phòng khám cấy tóc Insparya ở Madrid, trước đó đã có 10 phòng khám Insparya ở Bồ Đào Nha trước khi Ronaldo mở một phòng khám ở thủ đô Tây Ban Nha vào năm 2019.

Ronaldo nắm trong tay một nửa sở hữu chi nhánh ở Madrid - nơi đã giúp hơn 6.000 khách hàng thoát cảnh hói đầu hoặc phục hồi phần tóc bị mất.

Giờ đây, Ronaldo đã mở rộng đế chế của mình với một phòng khám mới và sang trọng ở Marbella - nơi sẽ tuyển dụng 100 chuyên gia và tự hào có 15 phòng phẫu thuật. Mỗi ca điều trị mất khoảng sáu giờ và chi phí từ  4000 đến 7000 bảng.

Ronaldo
Ronaldo trong quảng cáo cho phòng khám của mình. Ảnh: Getty

Đây chỉ là bước đi mới nhất trong chuỗi dự án kinh doanh dài hơi của Ronaldo - người sở hữu khách sạn và thậm chí cả dòng đồ lót của riêng mình.

Vào năm 2019, Ronaldo giải thích quyết định mở phòng khám bằng cách tiết lộ anh tin rằng mọi người sẽ có thể nâng cao sự tự tin về ngoại hình: "Rụng tóc là một vấn đề rất lớn ở châu Âu và trên toàn thế giới"

"Chúng tôi muốn giúp mọi người nâng cao lòng tự tin và không xấu hổ khi đến với chúng tôi. Mọi người đều thích chăm chút cho hình ảnh của mình và tôi là một ví dụ rất rõ ràng cho điều này".

Ronaldo thậm chí tự tin rằng công việc của anh sẽ đem lại lợi ích cho địa phương: "Dự án này sẽ thành công, vì chúng tôi muốn giúp đỡ người Tây Ban Nha và nền kinh tế Tây Ban Nha"

"Đó là lý do tại sao khi Paulo Ramos (giám đốc điều hành của tập đoàn) nói với tôi về dự án này, tôi ngay lập tức nhận ra rằng đó là một thứ gì đó độc đáo".

Rời Juventus, Ronaldo gia nhập ông lớn với mức giá bất ngờ?

Bạn gái Ronaldo phản ứng bất ngờ sau phát biểu của HLV Real Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT