Quảng cáo

Bạn gái Ronaldo phản ứng bất ngờ sau phát biểu của HLV Real Madrid

Thứ tư, 18/08/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã có phản ứng bất ngờ sau những phát biểu của HLV Ancelotti về việc tái hợp chân sút 36 tuổi.

Mới đây, nhiều đồn đoán đã được đưa ra về tương lai của Cristiano Ronaldo. El Chiringuito tiết lộ rằng, chân sút 36 tuổi đang được liên hệ với Real Madrid và là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Carlo Ancelotti.

Dẫu vậy, trước những tin đồn thất thiệt, đích thân chiến lược gia người Ý đã lên tiếng để chính về sự việc lần này. Chia sẻ trên twitter cá nhân, HLV Ancelotti cho hay: “Cristiano (Ronaldo) là một huyền thoại của Real Madrid và cậu ấy nhận được tất cả tình yêu và sự tôn trọng từ tôi. Tôi chưa bao giờ nói về việc cân nhắc ký hợp đồng với cậu ấy (ở phiên chợ hè năm nay)”.

ancelotti1
HLV Ancelotti phủ nhận việc muốn đưa Ronaldo về Real (Ảnh: Internet)

Tài khoản Instagram của El Chiringuito TV sau đó đã dẫn lại phát biểu của nhà cầm quân 62 tuổi và ngay lập tức bạn gái của Ronaldo là Georgina Rodriguez cũng đã để lại những bình luận. Theo đó, người đẹp 27 tuổi chỉ bình luận ngắn gọn “hahahaha”. Động thái này của Georgina khiến nhiều người hâm mộ tò mò, thậm chí, nhiều ý kiến đã cho rằng, Ronaldo có thể gây bất ngờ vào phút chót giống như trường hợp của Lionel Messi mới đây.

Về phần mình, Ronaldo cũng đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ những đồn đoán thời gian gần đây. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha đã cho hay:

“Việc đưa tin về tương lai của tôi và các đội bóng khác thật thiếu tôn trọng. Gần đây, tôi được liên hệ với một số đội bóng ở nhiều giải đấu khác nhau mà không ai quan tâm đến việc tìm ra sự thật".

"Bây giờ, tôi phá vỡ sự im lặng của mình để nói rằng tôi không thể cho phép mọi người tiếp tục đùa giỡn với tên tuổi của tôi. Tôi vẫn tập trung vào sự nghiệp và công việc của mình, cam kết và chuẩn bị cho tất cả những thử thách mà tôi phải đối mặt”.

Ronaldo đối đầu Messi ở vòng bảng Champions League 2021/22?

Người trong cuộc lên tiếng, Ronaldo trở thành món hàng ế trên TTCN

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về Real Ronaldo Bạn gái Ronaldo Georgina Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT