Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng bóng đá 18/8: Ronaldo nhận lương cực khủng tại bến đỗ bất ngờ?

Thứ tư, 18/08/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhận lương cực khủng tại bến đỗ bất ngờ, Mourinho có tiền đạo từ Chelsea hay MU nhận báo giá từ Atletico Madrid là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (18/8).

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Ronaldo sẽ nhận lương cực khủng tạibến đỗ bất ngờ

Không phải PSG hay Real Madrid, tiền đạo Cristiano Ronaldo có vẻ như đang ở rất gần với Man City, một bến đỗ được đánh giá là tương đối bất ngờ. Tờ Corriere dello Sport cho biết Cristiano Ronaldo đã được người đại diện Jorge Mendes giới thiệu với đội chủ sân Etihad.

Về phía Man City, nhà đương kim Á quân Champions League sẵn sàng biến Ronaldo trở thành ngôi sao được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh với mức thu nhập lên tới 30 triệu euro mỗi mùa.

cn-1
Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay Juventus ở mùa hè 2021. Ảnh: Getty

Mourinho có tiền đạo từ Chelsea

Chỉ sau một cuộc nói chuyện, HLV Jose Mourinho đã thuyết phục thành công tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea. Cách đây ít giờ, trang chủ AS Roma thông báo họ đã chính thức sở hữu chân sút 23 tuổi với mức giá 35 triệu bảng Anh.

Dù không được trọng dụng dưới thời Thomas Tuchel, Abraham vẫn là cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho The Blues ở mùa giải năm ngoái.

tammy-1
Mourinho có thêm một phương án tấn công chất lượng. Ảnh: Getty

MU nhận báo giá từ Atletico Madrid

Theo AS , Manchester United và Arsenal đã được thông báo rằng Atletico Madrid sẽ chia tay hậu vệ Kieran Trippier nếu nhận đủ 60 triệu euro. Cả hai ông lớn của bóng đá Anh được cho là không sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Atletico đưa ra.

cn-2
Tuyển thủ Anh là một trong những mục tiêu của Solskjaer. Ảnh: Getty

Braithwaite gửi 'yêu sách' tới Barca

Tiền đạo người Đan Mạch muốn có một bản hợp đồng mới tại Barcelona hoặc sẽ ra đi, Mundo Deportivo cho biết. Chân sút 30 tuổi muốn có một vai trò nổi bật hơn ở Camp Nou khi Lionel Messi đã ra đi, và muốn thấy vị trí đó được công nhận bằng hợp đồng mới.

Quỷ đỏ hạ giá bán Lingard

Theo Express Sport, Manchester United đã hạ giá bán tiền vệ Jesse Lingard xuống 20 triệu bảng. Trong khi đó, West Ham vẫn đang đặt tuyển thủ Anh vào tầm ngắm trước sự cạnh tranh gắt gao của Arsenal và Everton.

Arsenal ‘giúp đỡ’ Real Madrid chiêu mộ Mbappe

Romano làm rõ vụ Barca đàm phán với Arsenal

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juve chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT