Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 17/8: Juve chốt giá bán Ronaldo cho 'kẻ thù của MU'?

Thứ ba, 17/08/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Juventus chốt giá bán Ronaldo, Chelsea chính thức bán Tammy Abraham hay Mbappe muốn sớm gia nhập Real Madrid là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 17/8.

Juventus chốt giá bán Ronaldo cho Man City

Tương lai của Ronaldo bất ngờ trở thành đề tài nóng trong ngày hôm nay, sau khi El Chiringuito tuyên bố sẽ có một tin tức chấn động về siêu sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị được công bố.

Báo chí châu Âu đồn đoán Ronaldo sẽ đến PSG để thi đấu bên cạnh Messi, nhưng theo Corriere dello Sport, Manchester City mới chính là bến đỗ khả thi nhất của chủ nhân 5 quả bóng vàng. Người đại diện Jorge Mendes của CR7 cũng đã đề nghị đội bóng thành Man chiêu mộ Ronaldo.

Ronaldo
Ronaldo được đề xuất đến Man City. Ảnh: Getty

Nguồn tin từ Ý cho hay, Juventus rất muốn bán Ronaldo cho Man City ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay với giá 25 triệu bảng.

Chelsea chính thức bán Tammy Abraham

Trang chủ của Chelsea mới đây vừa thông báo đã chính thức bán tiền đạo Tammy Abraham cho AS Roma với mức phí 40 triệu euro. Tuyển thủ Anh sẽ cập bến sân Olimpico trong vài giờ tới và đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ Chelsea.

Atletico ra giá bán Trippier cho MU và Arsenal

Theo AS, Manchester United và Arsenal đã được thông báo rằng Atletico Madrid sẽ chỉ chia tay Kieran Trippier nếu điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro được kích hoạt.

trippier
Atletico Madrid hét giá bán Trippier. Ảnh: Getty

Hai đại gia của Premier League được cho là rất muốn chiêu hậu vệ phải người Anh ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay, nhưng các yêu cầu ở Tây Ban Nha vẫn chưa được đáp ứng.

Mbappe muốn sớm gia nhập Real Madrid

El Chiringuito tuyên bố, Kylian Mbappe muốn hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này.

Tiền đạo từng vô địch World Cup đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Paris Saint-Germain và đang háo hức chuyển đến Tây Ban Nha sau nhiều đồn đoán.

PSG không muốn chiêu mộ Ronaldo

Theo nguồn tin uy tín của Fabrizio Romano, PSG không hề có ý định chiêu mộ Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, bất chấp việc Mbappe có ra đi hay không.

Trái lại, HLV của Real Madrid là Carlo Ancelotti lại rất muốn tái hợp người học trò cũ.

Arsenal ‘giúp đỡ’ Real Madrid chiêu mộ Mbappe

Real tính 'dằn mặt' PSG với kế hoạch 'Dải ngân hà 3.0'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Man City Juventus Man City mua Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT