Quảng cáo

Juventus ‘ủ mưu’ bán tháo Ronaldo, liên hệ với 2 ‘gã khổng lồ’

Thứ ba, 17/08/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo tại Juventus đang trở nên ngày một căng thẳng khi mới đây, “Lão bà” được cho là đã lên kế hoạch bán tháo siêu sao của mình.

Gia nhập Juventus vào năm 2018 với sự kỳ vọng sẽ giúp đội bóng đứng trên đỉnh châu Âu, tuy nhiên, sau 3 mùa giải chơi bóng tại Ý Ronaldo vẫn chưa thể giúp “Lão bà” thực hiện hóa giấc mơ của mình. Ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh đôi bên chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng, cả Ronaldo và Juventus được cho là đều không muốn tiếp tục gắn bó cùng nhau.

Theo La Repubblica, “Lão bà” đang tìm cách bán tháo Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để cắt giảm quỹ lương và mang về một khoản tiền giúp tái thiết đội bóng. Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, Juventus đã nỗ lực tìm kiếm những bến đỗ mới cho Ronaldo trong thời gian qua nhưng bất thành.

ronaldo-1
Ronaldo và Juventus không muốn tiếp tục gắn bó (Ảnh: Internet)

Manchester United và PSG được xem là hai điểm đến khả dĩ dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha và cả hai cũng đã có những liên hệ với chân sút 36 tuổi. Về phía MU, Quỷ đỏ đã nhiều lần tiếp cận Ronaldo, tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận chính thức nào được thông qua bởi rào cản là mức lương khổng lồ của CR7. Trong khi đó, PSG cũng đã có động thái tiếp cận Ronaldo, nhưng một lần nữa, sự xuất hiện của Leo Messi đã đóng cánh cửa gia nhập “gã khổng lồ nước Pháp” của chân sút sinh năm 1985.

Về phía Ronaldo, hiện tại, bên cạnh hai điểm đến tiềm năng là MU và PSG, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đang hướng đến đội bóng Hoàng gia Real Madrid. Dẫu vậy, khả năng để Ronaldo tái hợp HLV Ancelotti ở phiên chợ hè năm nay được đánh giá không quá cao khi mục tiêu số một của chủ tịch Florentino Perez vẫn luôn là Kylian Mbappe.

Real tính 'dằn mặt' PSG với kế hoạch 'Dải ngân hà 3.0'

Romano làm rõ vụ Barca đàm phán với Arsenal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juventus Ronaldo về MU Ronaldo tới PSG Ronaldo chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT