Quảng cáo

Không phải Ronaldo, MU muốn đưa Haaland về Old Trafford

Thứ ba, 17/08/2021 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Nửa đỏ thành Manchester đang rất khao khát có được chữ ký của tiền đạo Erling Haaland.

Manchester United đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè thành công tính đến thời điểm hiện tại, khi mà đã mang về 2 bom tấn chất lượng là Jadon Sancho và Raphael Varane. Tuy nhiên, họ vẫn đang phải đối mặt nghiêm trọng đó là thiếu một tiền đạo cắm đẳng cấp.

Trong đội hình của Man Utd hiện tại chỉ có duy nhất một trung phong đích thực là Edinson Cavani, tuy nhiên hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Chính vì thế, họ cần nhanh chóng tìm ra một giải pháp ở trên thị trường chuyển nhượng.

haaland_mu-compressed
Haaland sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho MU ở vị trí trung phong

Rất nhiều nguồn tin ở châu Âu đều đồng loạt xác nhận, mục tiêu số 1 mà Man United là tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund. Và mới nhất chuyên gia bóng đá Đức, Raphael Honigstein cho biết, Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ cầu thủ người Na Uy vào mùa hè tới.

Phát biểu trên podcast Sky Sports Transfer Talk, Honigstein cho biết: “Tôi nghĩ rằng Man United bằng cách thực hiện một thỏa thuận ngắn hạn với (Edinson) Cavani đã thể hiện sự thông minh của họ ở một mức độ nhất định.

Tôi cho rằng, Quỷ đỏ sẽ thúc đẩy việc chiêu mộ Haaland vào mùa hè năm sau. Họ sẽ thực sự cố gắng biến điều đó thành hiện thực. Họ có một lợi thế lớn đó là mối quan hệ thân thiết giữa Haaland và Solskjaer”.

Cú hat-trick của Haaland vào lưới Wiesbaden ở Cúp quốc gia Đức 2021/22

Ngoài ra, chuyên gia người Đức cũng chỉ ra lý do mà Man Utd đã thất bại trong việc chiêu mộ Haaland vào cuối năm 2019. Đó là việc họ đã không thể chấp nhận được các điều khoản mà “quái vật” Na Uy đưa ra.

Quyết định rời MU, Pogba chọn xong bến đỗ hoàn hảo

Đội hình tối ưu của MU sau khi sở hữu Sancho và Varane

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Haaland Haaland đến MU Man Utd Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT