Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/8: Lingard xác định bến đỗ mơ ước, bất ngờ ‘quay xe’ vụ sao tuyển Anh

Thứ hai, 16/08/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Lingard muốn đến West Ham và Pogba từ chối gia hạn để ra đi vào mùa hè tới sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 16/8.

Cạn tình với Man Utd, Lingard xác định bến đỗ trong mơ

Theo nguồn tin từ Hammer New, Man Utd sẽ không đảm bảo việc sẽ cho đá chính thường xuyên. Chính vì vậy, Lingard quyết định liên hệ lại với West Ham để bàn về cơ hội tái hợp đội bóng này. Và tờ Daily Star cho rằng, nếu muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh, The Hammers có thể sẽ phải chi ra 20 triệu bảng.

skysports-jesse-lingard_5448216-1024x576
Lingard đang muốn quay trở lại West Ham

Bất ngờ ‘quay xe’, Quỷ đỏ vẫn muốn sở hữu Trippier

Gần đây, rất nhiều nguồn tin đã xác nhận rằng, Man Utd không còn quan tâm đến hậu vệ người Anh nữa. Tuy nhiên, theo nhà báo Jonathan Shrager, nửa đỏ thành Manchester vẫn đang hy vọng về việc có thể ký hợp đồng với Trippier. Shrager tuyên bố rằng “có một cơ hội khiến thương vụ này có thể xảy ra” trong thời gian tới.

kieran-trippier-mua-nha-moi-quyet-gia-nhap-mu
HLV Solskjaer vẫn muốn có Trippier

Pogba sẽ không gia hạn hợp đồng

Dù có màn trình diễn xuất sắc trong trận mở màn Ngoại hạng Anh, nhưng theo theo The Star, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ không ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Old Trafford. Pogba sẵn sàng thi đấu hết mùa giải này và anh sẽ đến một đội bóng mới vào mùa hè tới theo dạng CNTD.

medium_2021-08-15-b3c2683c2b
Rất khó để Man Utd có thể giữ chân được Pogba

Đại gia Premier League hỏi mua ‘người thừa’ của Man Utd

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Everton chính là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Andreas Pereira. Cụ thể, ký giả người Ý đã nói rằng: “Everton đã tiếp cận Man United để bàn về thương vụ Andreas Pereira. Nhiều CLB quan tâm đến việc chiêu mộ Andreas theo dạng cho mượn, nhưng Man Utd vẫn ưu tiên bán đứt”.

MU tranh giành sao trẻ Ligue 1 với Chelsea

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Football Insider, Man United và Chelsea đang lao vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 18 tuổi Pape Matar Sarr. Màn trình diễn ấn tượng ở đội 1 CLB nước Pháp Metz giúp Sarr thu hút sự quan tâm của 2 ông lớn Ngoại hạng Anh.

MU ra phán quyết cuối cùng về tương lai Pogba

Bruno – Pogba: Những vị trí bất khả xâm phạm tại MU?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Lingard West Ham Pogba Trippier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT