Quảng cáo

MU ra phán quyết cuối cùng về tương lai Pogba

Chủ nhật, 15/08/2021 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã có trận thắng tưng bừng ở vòng 1 Ngoại hạng Anh nhờ sự đóng góp rất lớn của Paul Pogba.

Tuyển thủ Pháp một lần nữa đã đập tan những nghi ngờ về trình độ của anh với màn trình diễn thăng hoa trước Leeds United. Ngôi sao 28 tuổi một mình đóng góp 4 đường kiến tạo giúp MU "nghiền nát" Leeds United với tỷ số 5-1.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của nhà vô địch World Cup 2018, United biết họ không thể để mất Pogba. Theo nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford kiên quyết giữ chân ngôi sao sinh năm 1993 và sẽ thử thuyết phục anh gia hạn thêm một lần nữa.

ro-2
MU quyết không để mất Pogba. Ảnh: Getty

"Manchester United luôn tự tin sẽ giữ chân Paul Pogba trong mùa hè này. Mọi thứ vẫn như vậy trước khi Messi gia nhập PSG: Pogba sẽ ở lại. Các cuộc đàm phán đang được tiến hành. Vẫn chưa đạt đến thỏa thuận, nhưng MU sẽ cố gắng thêm một lần nữa", chuyên gia chuyển nhượng của Sky Sport cho biết.

Cựu sao Juventus đã bước vào năm cuối hợp đồng cùng Quỷ đỏ. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ người Pháp muốn chuyển đến Real Madrid hoặc Juventus khi hết hạn hợp đồng. Trước đó, United đã nhiều lần thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng nhưng đều không thành công.

Sau khi trận đấu với Leeds kết thúc, HLV Ole Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về tiền vệ 28 tuổi: "Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với Paul từ khi cậu ấy còn rất trẻ. Hôm nay, chúng tôi cho phép cậu ấy chơi theo cảm hứng của mình, được tự do di chuyển và tham gia mọi pha bóng.

Tất cả những cầu thủ giỏi nhất đều muốn được tin tưởng và Paul là một trong số họ. Cậu ấy có thể tạo nên những khoảnh khắc xuất thần, Paul rất mạnh mẽ và tôi rất ấn tượng về thể lực của anh ấy, đó là một dấu hiệu tốt".

Với 4 đường kiến tạo trong trận đấu vừa qua, Pogba trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Man Utd có 4 pha dọn cỗ trong một trận đấu Ngoại hạng Anh.

Thanh lý hàng loạt ngôi sao, MU thu về 100 triệu bảng?

Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng, giúp MU đón ‘siêu tiền đạo’

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo