Quảng cáo

Tiền vệ ĐTQG Thái Lan được đăng thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 15/08/2021 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ trẻ Thanawat Suengchitthawon đã chính thức được đăng ký trong danh sách của Leicester City tại giải Ngoại hạng Anh

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Trong danh sách đăng ký mùa giải mới của CLB Leicester City, tiền vệ người Thái Lan Thanawat Suengchitthawon đã chính thức có tên. Như vậy, cầu thủ mang hai quốc tịch Pháp - Thái Lan có cơ hội được ra sân thi đấu ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp câu lạc bộ.

Trước đó, cầu thủ này tỏa sáng trong màu áo U23 Leicester City với 6 kiến tạo và 1 bàn thắng sau 17 trận đấu. Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp cho Suengchitthawon được tin tưởng và đôn lên đội 1 của "bầy cáo". Một tương lai tươi sáng đang xuất hiện trước mắt của tiền vệ trẻ 21 tuổi này bởi Ngoại hạng Anh luôn là sân khấu mà các cầu thủ chuyên nghiệp đều mơ ước được chơi bóng.

Vòng loại World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 6 vừa qua tại UAE, tiền vệ của Leicester City được HLV Nishino tin tưởng trao cho chiếc áo số 10 trong trận hòa Indonesia. 

[Downloader.la]-6118888122124
Thanawat Suengchitthawon có tên trong danh sách đăng ký của Leicester City ở mùa giải năm nay. (Ảnh: Getty)

Trong bài đăng chúc mừng Thanawat Suengchitthawon trên trang ASEAN Football, rất nhiều cổ động viên các nước trong khu vực đã dành lời khen ngợi và chúc tiền vệ này thi đấu thành công ở Ngoại hạng Anh.

Với việc có những tài năng trẻ được phát triển ở môi trường bóng đá đỉnh cao, bóng đá Thái Lan đang nuôi hy vọng sẽ trở lại thời kỳ hoàng kim của mình. Trước đó, HLV trưởng Nishino đã bị sa thải sau những thành tích của ĐTQG nước này trong khoảng thời gian qua.

Trung Quốc chi số tiền khổng lồ mang về HLV châu Âu để tham dự World Cup?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Thái Lan Vòng loại World Cup 2022 Thanawat Suengchitthawon Ngoại hạng Anh Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT