Quảng cáo

Quyết định rời MU, Pogba chọn xong bến đỗ hoàn hảo

Chủ nhật, 15/08/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp đã quyết định không gia hạn với đội chủ sân Old Trafford để có thể dễ dàng chuyển đến một bến đỗ thích hợp.

Theo nguồn tin độc quyền của Daily Star, tiền vệ Paul Pogba quyết định sẽ gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Khi ấy, nhạc trưởng của Les Bleus đã trở thành cầu thủ tự do và có thể thoải mái đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gặp khó khăn trong phiên chợ hè năm nay do những khó khăn về tài chính cũng như quy định về giới hạn tiền lương từ La Liga. Tuy nhiên, Los Blancos đã lên kế hoạch vực dậy đội bóng vào mùa hè năm sau, khi tình hình được cải thiện hơn.

pogba-1
Pogba vừa có một trận đấu rất hay ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Tương tự như Pogba, người đồng đội của anh trên tuyển quốc gia là Kylian Mbappe cũng không gia hạn với Paris Saint-Germain. Nếu không được ra đi ở phiên chợ hè năm nay, chân sút 22 tuổi cũng sẵn sàng đợi thêm

1 năm nữa để được chuyển đến đội bóng trong mơ của anh, đó chính là Real Madrid.

Với việc không mất phí chuyển nhượng cho hai cái tên đình đám của bóng đá Pháp, Los Blancos dự tính sẽ có thể mang về một ngôi sao đang lên khác là Erling Haaland. Tuy nhiên, Kền kền trắng sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với một loạt đội bóng lớn cũng đang nhăm nhe chữ ký của tuyển thủ Na Uy như PSG, Man Utd, Chelsea hay Bayern Munich.

Đội chủ sân Bernabeu đang trải qua một mùa hè tương đối im ắng, một phần là do họ đã chi khá nhiều tiền vào việc nâng cấp sân vận động. Một khi sức mạnh tài chính được khôi phục, NHM sẽ sớm được chứng kiến một Real Madrid làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng.

Chelsea chính thức kích nổ bom tấn lịch sử

Real Madrid chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng vì siêu sao PSG

Những bàn thắng của Kubo thời còn ở học viện La Masia của Barcelona

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT