Quảng cáo

Klopp: 'Tôi không hiểu MU đang làm gì'

Thứ bảy, 14/08/2021 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp cho biết ông cảm thấy bối rối trước hoạt động chuyển nhượng của Manchester United vào mùa hè này.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Manchester United đã ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng và đã đồng ý mức phí khoảng 34 triệu bảng với Real Madrid để mua Raphael Varane.

Khi được hỏi về chi tiêu của các đối thủ trong cuộc họp báo trước trận mở màn Premier League của Liverpool với Norwich City vào tối thứ Bảy, Klopp trả lời: “Tất cả chúng ta đều biết tình hình của Chelsea, Man City và PSG"

"Về những gì Man Utd đang làm, tôi không hiểu họ đã làm như thế nào. Chúng tôi có cách riêng của mình. Chúng tôi chỉ được phép tiêu số tiền kiếm được. Năm nay, chúng tôi chỉ mua Konate khi có đủ tài chính bởi vì sau mùa giải trước, cần phải nói rõ rằng, chúng tôi không thể mạo hiểm"

Liverpool, Klopp, Manchester United
Klopp chú ý đến công tác chuyển nhượng của MU. Ảnh: Getty

"Tôi chưa bao giờ ngạc nhiên về sức mạnh tài chính của Chelsea, Man City hay MU. Tôi đã ở đây đủ lâu để biết họ luôn tìm ra giải pháp cho những thương vụ chuyển nhượng như thế này".

Man City đã phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh để chiêu mộ Jack Grealish từ Aston Villa với giá 100 triệu bảng và có thể chi tiêu nhiều hơn để theo đuổi tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur.

Chelsea đã phá kỷ lục câu lạc bộ của họ để ký hợp đồng với Romelu Lukaku trong khi PSG có một động thái hợp lý khi đưa về Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong khi đó, Konate là bản hợp đồng mùa hè duy nhất của Liverpool và khi được hỏi liệu họ có cần mang về một tiền vệ khác sau sự ra đi của Georginio Wijnaldum, Klopp trả lời: "Bạn hãy cho tôi biết tôi nên mua cầu thủ nào, tôi thực sự rất quan tâm"

"Bạn muốn tôi ký hợp đồng với loại cầu thủ nào? Anh ấy có ghi nhiều bàn hơn Wijnaldum? Anh ấy có cần phòng ngự tốt hơn Fabinho không? Sáng tạo hơn Keita, Curtis Jones, Alex Oxlade-Chamberlain và Harvey Elliott không?" 

Sao MU tự nhận có phẩm chất của Ronaldo

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT