Quảng cáo

Ronaldo gây bất ngờ, chấp nhận giảm lương để trở lại đội bóng quê nhà?

Thứ bảy, 14/08/2021 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo không muốn tiếp tục gắn bó cùng Juventus và siêu sao người Bồ Đào Nha đang cân nhắc trở lại thi đấu cho đội bóng quê nhà.

Tương lai của Cristiano Ronaldo cho đến thời điểm hiện tại vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và chân sút 36 tuổi được cho là không muốn gắn bó lâu dài với đội bóng nước Ý. Thay vào đó, Ronaldo và người đại diện, siêu cò Jorge Mendes đang âm thầm tìm kiếm một bến đỗ mới.

ronaldo
Ronaldo không muốn gắn bó lâu dài với Juventus (Ảnh: Internet)

PSG hiện đang được xem là điểm đến tiềm năng số một của Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Nhiều nguồn tin cũng khẳng định rằng, chủ tịch của đội bóng nước Pháp, ông Nasser Al-Khelaifi đã nhắm đến Ronaldo như một sự thay thế cho Kylian Mbappe – ngôi sao đang được liên hệ chuyển tới Real Madrid.

Dẫu vậy, theo những thông tin từ Tuttomercatoweb, PSG không phải đội bóng duy nhất đang nhận được sự quan tâm của Ronaldo. Nguồn tin trên cho hay, bên cạnh Les Parisiens, chân sút 36 tuổi cũng đang nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị trở lại đội bóng quê nhà Sporting Lisbon sau khi đáo hạn hợp đồng với Juventus vào mùa hè tới.

ronaldo
Ronaldo cân nhắc trở lại Sporting Lisbon (Ảnh: Internet)

Được biết, bà Dolores Aveiro – mẹ của Ronaldo và gia đình đang rất mong muốn siêu sao người Bồ Đào Nha trở về quê nhà thi đấu trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Cách đây không lâu, bà Dolores đã từng chia sẻ trên TVI24 rằng: “Năm tới, tôi muốn con trai mình phải chơi ở Alvalade (sân nhà của Sporting Lisbon). Tôi sẽ thuyết phục và tôi tin rằng, Ronaldo sẽ trở lại”.

Trong quá khứ, Ronaldo từng có nhiều năm ăn tập và thi đấu ở các cấp độ của Sporting Lisbon, đây cũng chính là bệ phóng đã đưa chân sút sinh năm 1985 đến với sự nghiệp đỉnh cao. Ở chiều ngược lại, Sportinguistas luôn coi Ronaldo là một biểu tượng vĩ đại và đội bóng sẵn sàng chào đón chân sút 36 tuổi trở lại.

Tuy nhiên, trở lại Sporting Lisbon cũng đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ phải giảm mức lương khổng lồ của mình để phù hợp với tài chính của đội bóng.

MU đối đầu PSG, quyết tâm ký hợp đồng với siêu sao ĐT Pháp

Messi vừa đến, sao PSG ngay lập tức tuyên bố về tương lai Mbappe

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronlado PSG Ronaldo rời Juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT