Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 14/8: Ronaldo xác định điểm đến cuối cùng tại châu Á?

Thứ bảy, 14/08/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo xác định điểm đến cuối cùng tại châu Á, Real Madrid phá kỷ lục vì Mbappe hay MU quyết ký siêu sao là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/8.

Ronaldo xác định điểm đến cuối cùng tại châu Á?

Theo Mirror, Ronaldo và người đại diện đang thảo luận với PSG một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ cống hiến cho đội bóng thủ đô Paris đến năm 39 tuổi.

ronaldo
Ronaldo sẽ giải nghệ tại châu Á? (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên, PSG chưa phải bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo. Dự kiến, chân sút sinh năm 1985 sẽ lựa chọn Mỹ hoặc Qatar là điểm đến cuối cùng trước khi chính thức giải nghệ.

Real Madrid phá kỷ lục vì Mbappe?

Theo AS dẫn nguồn từ Cadena Ser, Real Madrid chuẩn bị đưa ra lời nghị trị giá 120 triệu euro dành cho tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. Trong trường hợp thành công cập bến Bernabeu, ngôi sao người Pháp sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

mbappe
Real Madrid muốn có được chữ ký của Mbappe (Ảnh: Internet)

MU quyết tâm ký siêu sao

Theo ESPN, việc PSG đã từ bỏ theo đuổi Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay đã mở ra cơ hội để Man United thuyết phục tiền vệ người Pháp ở lại. Hiện tại, Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU và Quỷ đỏ đang rất nỗ lực để đàm phán về một bản hợp đồng mới.

Atletico Madrid giữ chân thành công “đá tảng”

Sau nhiều đồn đoán về việc ra đi, mới đây, trung vệ Jose Gimenez đã cam kết tương lai với Atletico Madrid bằng một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Ngôi sao người Uruguay được xem là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Simeone trong những mùa giải gần đây.

Juventus tiền gần sao ĐT Ý

Theo truyền thông Ý, Juventus đang ở rất gần với tiền vệ trung tâm Manuel Locatelli. Sau nhiều lần đàm phán bất thành, Sassuolo được cho là đã xiêu lòng với lời đề nghị trị giá 40 triệu euro mà “Lão bà” dành cho ngôi sao ĐT Ý.

Messi vừa đến, sao PSG ngay lập tức tuyên bố về tương lai Mbappe

MU quyết định rao bán trò cưng của HLV Moyes

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo PSG Ronaldo rời Juventus Mbappe MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT