Quảng cáo

MU có 'cơ hội vàng' để độc chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ sáu, 13/08/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có lợi thế rất lớn so với các đối thủ trong giai đoạn đầu của Ngoại hạng Anh 2021/22.

Premier League 2021/22sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này với trận khai màn giữa Brentford và Arsenal. Trong khi đó, Manchester United sẽ tiếp đón đối thủ Leeds United tại Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ được giới chuyên môn đánh giá rất cao và có thể coi là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương Ngoại hạng Anh. Mùa trước, United cán đích ở vị trí thứ 2. Với những sự bổ sung chất lượng mang tên Jadon Sancho hay Raphael Varane, NHM MU đang kỳ vọng rất lớn vào đội bóng con cưng.

Nhìn vào lịch thi đấu của Ngoại hạng Anh, chúng ta có thể thấy Man Utd đang là đội bóng lớn nắm nhiều lợi thế nhất so với các đối thủ của mình. Trong 7 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Ole Solskjaer không phải đối đầu với bất kỳ một đội bóng nào thuộc nhóm Big Six. Đến vòng 8, United mới phải làm khách trước một đối thủ nặng ký là Leicester City.

mu-2
MU có lịch thi đấu khá thuận lợi trong 7 vòng đấu đầu tiên. Ảnh: Getty

Trong khi đó, những đối thủ của nhà đương kim vô địch Man City trong 7 vòng đấu đầu tiên có những cái tên "cộm cán" là Tottenham, Arsenal, Leicester, Chelsea và Liverpool. Chelsea cũng không dễ thở hơn chút nào khi phải chạm trán Arsenal, Liverpool, Tottenham và Man City.

Đại kình địch của MU, Liverpool cũng sẽ phải đọ sức với Man City ở vòng đấu thứ 7. Còn ở vòng 2, Chelsea sẽ là thử thách mà thầy trò Jurgen Klopp cần phải vượt qua. Còn lại, Tottenham, Arsenal hay Leicester City đều có những trận đấu khó khăn trong các vòng đấu đầu tiên.

mu-3
Tottenham đối đầu Man City ngay ở vòng 1. Ảnh: Getty

Với lịch trình rất thuận lợi như vậy, có thể nói MU đang được trao cơ hội lớn để chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng và tạo ra khoảng cách so với các đối thủ của mình. Tất nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là lý thuyết và cần phải chờ xem liệu Quỷ đỏ có thể tận dụng cơ hội thành công hay không.

Nếu không chơi tốt trong giai đoạn đầu mùa, United sẽ rất khó đá trong những trận đấu sau đó. Bắt đầu từ vòng 8, đội chủ sân Old Trafford sẽ chạm trán liên tiếp một loạt đối thủ lớn là Leicester, Liverpool, Tottenham, Man City, Chelsea và Arsenal.

Thanh lý hàng loạt ngôi sao, MU thu về 100 triệu bảng?

Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng, giúp MU đón ‘siêu tiền đạo’

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo