Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/8: Ronaldo ấn định thời điểm đến đội bóng mới

Thứ sáu, 13/08/2021 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Xác định thời điểm Ronaldo gia nhập PSG và Juventus chuẩn bị sở hữu nhà vô địch Euro 2021 sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 13/8.

Ronaldo sẽ đến PSG vào mùa hè năm sau

Mới đây, tờ AS đã tiết lộ rằng, PSG đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Ronaldo vào mùa hè tới. Gã nhà giàu nước Pháp coi CR7 là người sẽ thay thế Kylian Mbappe khi mà hết mùa giải này tiền đạo người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng và đã sẵn sàng để ra đi. Về phía Ronaldo, anh được cho là cũng sẵn sàng đến Paris sau 1 năm nữa.

Source-the-proposal-to-Ronaldo-Come-to-Lille-And-the
Ronaldo đang muốn rời Juventus

Juventus chuẩn bị đàm phán để chốt vụ Locatelli

Mới đây, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano có những cập nhật về thương vụ Juventus muốn chiêu mộ Manuel Locatelli. Cụ thể, nhà báo người Ý đã xác nhận rằng: “Juventus sẽ gặp lại ban lãnh đạo Sassuolo trong tuần này để đàm phán về trường hợp của Locatelli. Và lời đề nghị chính thức sẽ sớm được gửi đến”.

1328315212.0
Lão phu nhân đang rất muốn đưa Locatelli về sân Allianz

Sao Man City từ chối gia nhập Arsenal để được đến Barca

Mới đây nhà báo Felipe Dias của tờ Footbal Daily đã chia sẻ rằng: “Điều mới nhất mà chúng tôi nghe được là Bernardo Silva đã từ chối chuyển đến Arsenal”. Ngoài ra, vị ký giả này còn cho biết lý do mà cầu thủ người Bồ Đào Nha từ chối Pháo thủ là anh muốn được chuyển đến Barcelona.

0_JS242330274
HLV Mikel Arteta đang rất muốn có Silva

3 ông lớn Ngoại hạng Anh đại chiến tranh giành sao Serie A

Theo Corriere dello Sport, Arsenal và Tottenham là hai đội bóng mới nhất đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Trước đó, Liverpool cũng được cho là rất quan tâm đến tiền đạo người Serbia.

“Kẻ thừa’ tại Chelsea chuẩn bị quay trở lại Pháp

Mới đây, theo nhiều nguồn tin, Olympique Lyon đang muốn sở hữu tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Về phía cầu thủ 26 tuổi, anh cũng được cho là muốn quay lại Ligue 1 chơi bóng sau 6 năm chinh chiến ở Anh và Italia. Ngoài Lyon thì Napoli và AC Milan cũng rất quan tâm đến cầu thủ của Chelsea.

Không phải PSG, Ronaldo xác định giải nghệ tại 'một nơi xa lạ'?

Sẵn sàng ‘phá két’, Man City kích nổ bom tấn đắt giá nhất NHA?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo PSG Ronaldo gia nhập PSG Juventus Man City Arsenal Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT