Quảng cáo

Rời Juventus, chốt thời điểm Ronaldo gia nhập bến đỗ trong mơ

Thứ sáu, 13/08/2021 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Viễn cảnh hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thi đấu bên cạnh nhau đang đến gần hơn bao giờ hết, và chỉ có một đội bóng có thể làm được điều này.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng lịch sử Lionel Messi, Paris Saint-Germain vẫn chưa dừng lại tham vọng của họ trên thị trường chuyển nhượng. Những mục tiêu quan trọng mà đội bóng này còn hướng tới là Paul Pogba, Eduardo Camavinga, và đặc biệt là giữ chân Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, nhiều khả năng gã nhà giàu nước Pháp có được toại nguyện trong vụ Mbappe, khi tiền đạo người Pháp được cho là nhất quyết đến Real Madrid. Thông tin gần đây từ báo chí Tây Ban Nha cho biết sự hiện diện của Messi tại PSG không mang đến niềm vui cho Mbappe, thậm chí còn khiến anh mau chóng muốn rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử.

ronaldo
PSG sẽ chiêu mộ Ronaldo vào năm 2022. Ảnh: Getty

Trong hoàn cảnh đó, tờ AS khẳng định PSG đã nhanh chóng tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề này. Theo đó, chủ tịch Al-Kheilaifi vẫn sẽ giữ Mbappe một mùa bóng cuối cùng, trước khi sẽ thay thế anh bằng một nhân vật đầy tiếng tăm trong mùa hè 2022, đó là Cristiano Ronaldo.

Hợp đồng hiện tại của cả Mbappe và Ronaldo đều sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022, và cả hai lúc này đều không còn quá khao khát cống hiến cho đội bóng chủ quản. Vì thế, không bất ngờ nếu cả hai đều sẽ thi đấu nốt năm cuối hợp đồng trước khi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chủ tịch Al-Kheilaifi của PSG cũng đã lên sẵn kế hoạch dành cho Ronaldo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Với việc Messi cũng mới ký giao kèo 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm một mùa, viễn cảnh người hâm mộ bóng đá thế giới được chứng kiến hai siêu sao vĩ đại này thi đấu bên cạnh nhau là hoàn toàn khả thi.

Mourinho có tân binh đắt giá từ nhà vô địch Champions League

Lộ diện đội bóng Ronaldo khoác áo cho đến năm 39 tuổi

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT