Quảng cáo

Lộ diện đội bóng Ronaldo khoác áo cho đến năm 39 tuổi

Thứ năm, 12/08/2021 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ còn một năm hợp đồng với Juventus và gần như chắc chắn không gia hạn.

Cristiano Ronaldo đang bước vào giai đoạn tương đối khó khăn tại Juventus. Sau 3 năm, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn chưa thể giúp Bianconeri chinh phục thành công danh hiệu Champions League.

Thành tích thất vọng cộng với một số lý do bên ngoài sân cỏ dẫn đến việc Juventus và CR7 đi đến thống nhất sẽ không gia hạn hợp đồng. Điều này có nghĩa là chân sút 36 tuổi sẽ ra đi vào mùa hè năm sau dưới dạng chuyển nhượng tự do.

cr7-1
CR7 không gia hạn hợp đồng với Lão bà. Ảnh: Getty

Trong khi đó, tờ AS cho biết sự có mặt của Messi tại PSG khiến tiền đạo Kylian Mbappe càng muốn rời Parc des Princes. Nhận thức được tình thế này, nhà đương kim Á quân Ligue 1 đã tính đến phương án thay thế tuyển thủ Pháp, đó chính là Cristiano Ronaldo.

Siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của tiền đạo Juventus đang bắt đầu thảo luận với PSG về bản hợp đồng

cho thân chủ của mình. Nếu chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử vào năm 2022, Ronaldo sẽ thi đấu 2 năm tại PSG và rời đi khi anh đã bước sang tuổi 39.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG vốn nổi tiếng là một người hâm mộ của Cristiano Ronaldo. Được biết, chính vị tỷ phú Qatar là người quyết định lựa chọn chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng làm người thay thế Mbappe.

Về phía tiền đạo người Pháp, Mbappe vẫn kiên định với ý muốn chuyển đến chơi bóng tại Real Madrid. Cựu sao AS Monaco sẵn sàng ra đi vào mùa hè 2022 khi hết hạn hợp đồng, điều này đang đẩy PSG vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Neymar nói gì sau khi Messi gia nhập PSG?

Messi thiết lập thành tích ấn tượng dù vẫn chưa ra sân cho PSG

VIDEO: Messi ký hợp đồng với PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT