Quảng cáo

Chủ tịch tuyên bố, Ronaldo rời Juventus để đá cặp Messi?

Chủ nhật, 08/08/2021 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Lionel Messi chính thức rời Barcelona, viễn cảnh hai siêu sao bóng đá lớn nhất hành tinh trở thành đồng đội hoàn toàn có thể trở thành sự thật.

Lionel Messi hiện đã chính thức không còn cơ hội ở lại Barcelona, đồng nghĩa với cơ hội sở hữu chân sút 34 tuổi mở ra với tất cả đội bóng. Paris Saint-Germain hiện là ứng cử viên sau khi nhiều nguồn tin cho biết El Pulga đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Parc des Princes.

Tuy nhiên, gã nhà giàu nước Pháp không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến siêu sao Nam Mỹ. Mới đây, Chủ tịch của CLB Mazatlan (Mexico), ông Ricardo Salinas Pliego tuyên bố muốn chiêu mộ Messi. Thậm chí, vị tỷ phú này còn đặt mục tiêu mời cả Cristiano Ronaldo.

si-ro-1
Tỷ phú Mexico muốn chiêu mộ cả Ronaldo và Messi. Ảnh: Getty

"Tôi đang nghĩ đến việc mời Messi gia nhập Mazatlan. Tôi cũng có nhiều thứ để mang Cristiano Ronaldo đến đây", ông Pliego chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Ông chủ của Mazatlan sở hữu khối tài sản ròng ước tính lên tới 13,6 tỷ USD và là người giàu thứ 3 tại Mexico.

Về khía cạnh tài chính, Pliego hoàn toàn có khả năng đáp ứng mọi điều kiện mà hai siêu sao đương đại đưa ra.

Tuy nhiên, Mazatlan là một đội bóng quá nhỏ để so sánh với tầm vóc của Ronaldo và Messi. Hai tiền đạo này vẫn muốn chinh chiến ở môi trường bóng đá đỉnh cao và giải VĐQG Mexico rõ ràng là không đủ để đáp ứng nguyện vọng của họ, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Theo truyền thông châu Âu, Lionel Messi đang ở rất gần với sân Công viên các Hoàng tử khi dự kiến sẽ ký kết hợp đồng vào đầu tuần sau. Trong khi đó, tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn là một dấu hỏi khi chân sút 36 tuổi đang cân nhắc ý định rời Juventus ở phiên chợ hè 2021.

HLV Pochettino chính thức lên tiếng, xác nhận sự thật về Messi

‘Siêu nhà báo’ xác nhận, Messi đạt thỏa thuận gia nhập ‘gã khổng lồ’?

VIDEO: Những pha đá phạt đẹp nhất của Messi trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT