Quảng cáo

Xác nhận: Ấn định thời điểm Messi ký hợp đồng với Gã nhà giàu

Thứ bảy, 07/08/2021 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đang chuẩn bị gia nhập đội bóng mới sau khi chia tay Barcelona.

Barcelona tuyên bố không gia hạn với Lionel Messi, lý do là vì họ sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính của La Liga nếu ký hợp đồng với tiền đạo 34 tuổi. Sau khi thông tin này được công bố, hàng loạt ông lớn đã vào cuộc để giành được chữ ký của Messi.

Và Paris Saint-Germain được cho là đội bóng đang nắm lợi thế lớn nhất trong việc sở hữu Messi khi rất nhiều nguồn tin uy tín đều xác nhận rằng, họ sắp đạt được thỏa thuận với chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng.

16079497026540
Messi sẽ tái hợp với Neymar ở PSG

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cho biết thời điểm Messi sẽ ký hợp đồng với Gã nhà giàu nước Pháp. Cụ thể, ký giả người Ý đã nói rằng:

Leo Messi và cha của anh ấy Jorge đang chờ đợi đề xuất hợp đồng chính thức của Paris Saint-Germain sẽ đến vào cuối tuần này để hoàn thành thỏa thuận. Leo đã sẵn sàng gia nhập đội bóng nước Pháp.

PSG sẽ đề nghị với ngôi sao người Argentina một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 và tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải. Mức lương anh ấy sẽ nhận là 35 triệu bảng/mùa.”

lionel-messi-neymar-kylian-mbappe-barcelona-psg-gfx_1tbhbnvouy7yb1pd28origivqn_afga-compressed
Hàng công của PSG ở mùa tới sẽ cực kỳ đáng sợ

Nếu Messi đến Parc des Princes thì PSG sẽ sở hữu một đội hình cực khủng ở mùa giải tới. Trước đó, đội bóng của HLV Pochettino đã có được hàng loạt cái tên đẳng cấp như: Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Gini Wijnaldum hay nhà vô địch Euro 2021, Gianluigi Donnarumma.

Với dàn sao chất lượng như vậy thì PSG sẽ có cơ hội rất lớn để thực hiện hóa tham vọng “lên đỉnh” ở Champions League.

HLV Pochettino chính thức lên tiếng, xác nhận sự thật về Messi

Gã khổng lồ chuẩn bị cho lễ ra mắt Messi

Video Barca tri ân cống hiến của Messi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi đến PSG Messi Messi rời Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT