Quảng cáo

Đối thủ chính thức bỏ cuộc, 'gã khổng lồ' sắp ký Messi?

Thứ sáu, 06/08/2021 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Manchester City chính thức từ bỏ thương vụ Messi, điểm đến của siêu sao người Argentina đang dần trở nên rõ ràng.

Rạng sáng 6/8 (giờ Việt Nam), Barcelona một lần nữa khiến làng túc cầu chao đảo khi tuyên bố chính thức chia tay Lionel Messi. Như vậy, siêu sao người Argentina sẽ là cầu thủ tự do và chờ đợi một bến đỗ mới ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Báo chí châu Âu đặc biệt nhắc đến hai cái tên nhiều khả năng nhất có thể chiêu mộ Messi, đó là PSG và Man City. PSG có đủ tiềm lực tài chính để trả lương cho siêu sao 34 tuổi, trong khi Man City có HLV Pep Guardiola và cũng đã nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đến El Pulga.

Messi
Messi đang chờ đợi bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên cho tới lúc này, một trong hai đội đã bỏ cuộc. Theo Fabrizio Romano, Man City là đội bóng sẽ không chiêu mộ Messi. Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Pep Guardiola khẳng định: "Chúng tôi đặt niềm tin vào Jack Grealish với chiếc áo số 10. Messi hiện không nằm trong kế hoạch của Man City."

Như vậy lúc này, PSG là điểm đến số một của Messi. Theo Marca, gã khổng lồ nước Pháp cũng đã nhanh chân liên hệ với người đại diện của Messi và tìm phương án đưa siêu sao người Argentina đến sân Công viên các hoàng tử. Mục tiêu rõ ràng của PSG là vừa giữ chân Mbappe và vừa chiêu mộ Messi.

Với những diễn biến mới nhất, PSG đang là lựa chọn tối ưu nhất và cũng là thực tế nhất của Messi. Tuy nhiên không loại trừ sẽ có những bất ngờ xảy ra, khi cả Chelsea được cho là cũng đang xem xét việc chi tiền cho thương vụ này.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Man City PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT