Quảng cáo

Man City chính thức gửi lời đề nghị đúng ý của Leo Messi

Thứ sáu, 06/08/2021 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin độc quyền từ Le10Sport, Manchester City đã chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Messi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Lionel Messi đã chính thức chia tay Barcelona sau khi đôi bên gặp đổ vỡ trong việc ký hợp đồng mới. Theo những chia sẻ mới nhất tới từ chủ tịch Laporta, EL Pulga 100% không thể trở lại khoác áo Barca do những quy định khắt khe của La Liga, chính vì lẽ đó, siêu sao người Argentina sẽ phải tức tốc tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, PSG là đội bóng đầu tiên đã liên hệ với Messi để đàm phán về một bản hợp đồng trong tương lai. Đội bóng nước Pháp được cho là sẵn sàng đáp ứng mức lương khổng lồ của chân sút 34 tuổi và có thể ngồi vào bàn đàm phán bất cứ lúc nào.

Ảnh 1
Man City vẫn rất quan tâm đến Messi (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, PSG được cho là sẽ không dễ dàng để sở hữu chữ ký Messi khi mới đây nhất, Man City cũng đã gia nhập cuộc đua này. Cụ thể, theo nguồn tin độc quyền từ Le10Sport, chủ sở hữu của Man City là City Football Group đã đưa ra một đề nghị có thời hạn 3 năm với El Pulga, trong đó, cầu thủ người Argentina sẽ có 2 năm đầu khoác áo Man City và 1 năm cuối thi đấu cho New York City.

Đây được xem là một lời đề nghị hấp dẫn và đúng với kế hoạch của Leo Messi. Trước đó, cha đồng thời là người đại diện của El Pulga, ông Jorge Messi đã tiết lộ rằng, con trai mình sẽ chỉ thi đấu ở châu Âu trong 2 mùa giải nữa trước khi chuyển tới MLS (Giải bóng đá nhà nghề Mỹ).

Bên cạnh tham vọng cạnh tranh danh hiệu, Man City cũng hoàn toàn có thể đáp ứng mức lương khổng lồ của Messi. Trong trường hợp đồng ý gia nhập đội chủ sân Etihad, chân sút người Argentina sẽ tái ngộ người thầy cũ Pep Guardiola - người từng cùng anh giành cú ăn 6 tại Barca vào năm 2009. 

Chủ tịch Laporta chính thức làm rõ khả năng Messi ở lại Barca

Sao Real cà khịa Messi để lại đống đổ nát ở Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi tới PSG Messi tới Man City Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT