Quảng cáo

Chủ tịch Laporta chính thức làm rõ khả năng Messi ở lại Barca

Thứ sáu, 06/08/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo mới nhất, chủ tịch Joan Laporta giải thích nguyên nhân dẫn đến quyết định của Barca, đồng thời phủ nhận khả năng Messi ở lại Nou Camp.

16h chiều 6/8 (giờ Việt Nam), chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã tổ chức buổi họp báo để lên tiếng chính thức về việc chia tay Lionel Messi. Người đứng đầu của đội chủ sân Nou Camp trả lời câu hỏi được nhiều người quan tâm, đó là Messi có còn cơ hội ở lại Barca hay không:

"Tôi không muốn người hâm mộ kỳ vọng vào những điều không thể xảy ra. Mọi thứ không thể thay đổi nữa rồi. Tất cả đã đi đến giới hạn. Messi cũng đã nhận được những đề nghị từ CLB khác", chủ tịch Joan Laporta hoàn toàn phủ nhận viễn cảnh Messi có thể ở lại Barcelona.

 "Messi muốn ở lại Barca. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Nhưng không thể. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã tham gia cuộc đàm phán này.

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tất nhiên là cậu ấy có những lời đề nghị khác. Sau tất cả quá trình này, sẽ đến lúc bạn phải nói 'đủ rồi'. Bạn phải phân tích nó và xem xét các con số. 

 Laporta
Joan Laporta khẳng định Messi đã nhận được đề nghị từ các CLB khác. Ảnh: Internet

Ở La Liga, chúng tôi phải tuân thủ các quy tắc. Chúng tôi nghĩ rằng họ có thể linh hoạt hơn, nhưng đó không phải là cái cớ. Chúng tôi đã không thể tuân thủ nó. 

Leo xứng đáng với mọi thứ. Anh ấy đã chứng minh rằng anh ấy yêu Barca. Anh ấy coi Barcelona như là quê hương. Tôi buồn nhưng tôi tin rằng chúng tôi đã làm những gì tốt nhất vì lợi ích của CLB.

Di sản của Leo là tuyệt vời, anh ấy đã làm nên lịch sử. Anh ấy là cầu thủ có nhiều thành công nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Tôi hy vọng chúng tôi có thể vượt qua tình huống này.

Một kỷ nguyên mới sẽ bắt đầu ngay bây giờ. Kỷ nguyên trước và sau Messi, như đã từng có với những cầu thủ vĩ đại khác trong lịch sử Barca", chủ tịch Joan Laporta chỉ rõ nguyên nhân khiến Barca không thể tiếp tục gia hạn hợp đồng với Messi, đồng thời dành những lời tôn vinh cho huyền thoại người Argentina.

Sau những phát biểu của Laporta, hy vọng cuối cùng về khả năng Messi sẽ ở lại Barca đã hoàn toàn bị dập tắt. Messi hiện tại đã là cầu thủ tự do và nhiều khả năng anh sẽ sớm khoác lên mình màu áo mới. PSG, Man City, Inter Miami hoặc bất cứ đội bóng lớn nào khác của châu Âu đều có thể là điểm đến của chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Laporta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT