Quảng cáo

Sao Real cà khịa Messi để lại đống đổ nát ở Barcelona

Thứ sáu, 06/08/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Real Madrid Karim Benzema đã không chần chừ để đưa ra quan điểm của mình về thông tin Lionel Messi sẽ rời Barcelona.

Benzema, người đã chiến đấu với Messi trong các trận El Clasico nóng bỏng giữa Real Madrid và Barcelona, phản ứng với tin tức siêu sao Argentina bằng một bài đăng vui nhộn trên Instagram Stories.

Những người hâm mộ tinh mắt phát hiện ra rằng cầu thủ 33 tuổi người Pháp đã đăng một hình ảnh từ Goodfellas, bộ phim được giới phê bình đánh giá cao của đạo diễn Martin Scorsese.

Hình ảnh Benzema đăng tải là cảnh phim có cảnh nhân vật Henry Hill trẻ tuổi đang chạy thoát khỏi một vụ nổ mà anh ta gây ra khi làm việc cho tổ chức của Paulie Cicero.

5c991097610c76a27b978a29e14fa948

Benzema được tin rằng có hàm ý mỉa mai Messi là người gây náo loạn Barcelona thời gian qua nhưng rốt cuộc anh lại là người tháo chạy khỏi con tàu đắm.

Thông báo chính thức của CLB Barcelona cho biết: “Mặc dù chúng tôi và Messi đã đạt được thỏa thuận và các bên thống nhất ký hợp đồng mới vào hôm nay, nhưng điều này không thể diễn ra vì những trở ngại về mặt tài chính và cấu trúc lương theo quy định của La Liga"

"Cuối cùng, Messi sẽ không thể tiếp tục chơi bóng ở Barcelona. Barcelona và Messi rất tiếc nuối khi ý muốn của cả hai bị tan vỡ vào giờ cuối”.

CLB Barcelona cũng ngỏ lời cảm ơn đặc biệt đến Messi vì những đóng góp lớn lao của anh đối với CLB, cũng như gửi chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến Messi trong tương lai.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Benzema Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT