Quảng cáo

Chia tay Barca, Messi giúp Ronaldo và Real hoàn thành 'giấc mơ'

Thứ sáu, 06/08/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Động thái gây sốc của siêu sao Lionel Messi rất có thể sẽ là cú hích giúp Cristiano Ronaldo hoàn thành ước muốn của mình.

Sáng nay 6/8 (giờ Việt Nam), Barcelona đã gây chấn động thế giới khi chính thức thông báo chia tay Lionel Messi. Đôi bên đã rất nỗ lực để ngồi vào bàn đàm phán nhưng những rào cản pháp lý của La Liga đã khiến giấc mơ của Blaugrana tan thành mây khói.

Rời Camp Nou, Lionel Messi sẽ trở thành mục tiêu săn đón của một loạt ông lớn châu Âu, nhưng Paris Saint-Germain đang nổi lên là bến đỗ tiềm năng nhất. Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo 34 tuổi đã bắt đầu đàm phán với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

m-ro-2
Messi rời đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh. Ảnh: Getty

Ai cũng biết đến sự quan tâm của gã nhà giàu nước Pháp với El Pulga. Nhưng động thái của M10 lại xảy ra vào đúng thời điểm PSG cần hơn bao giờ hết. Đội đương kim Á quân Ligue 1 đang hết sức đau đầu khi không

thể gia hạn với Kylian Mbappe. Giờ đây, đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàngđể tuyển thủ Pháp cập bến Real vì họ đã có một phương án thay thế không thể tốt hơn.

Tại nước Ý, Cristiano Ronaldo hẳn cũng đang rất hồi hộp chờ đợi những diễn biến ở Paris. Ít ngày trước, truyền thông xứ mì ống khẳng định siêu sao người Bồ sẽ chuyển đến PSG nếu Mbappe rời đội bóng này. Một domino chuyển nhượng được dự báo sắp xảy ra, với PSG, Real Madrid, Ronaldo và Mbappe đều được hưởng lợi.

Như vậy có thể nói, Messi gia nhập sân Công viên các Hoàng tử sẽ khiến cho cục diện bóng đá châu Âu thay đổi hoàn toàn. Với những cổ động viên trung lập, giấc mơ được nhìn thấy Ronaldo và Messi sát cánh đang ở gần hơn bao giờ hết.

Sự thật ngỡ ngàng về lý do Messi chia tay Barcelona

Real ra phán quyết về tương lai của 'Messi Nhật Bản'

VIDEO: Messi cùng hai con trai thể hiện kỹ năng chơi bóng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi đến đội nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT