Quảng cáo

Sự thật ngỡ ngàng về lý do Messi chia tay Barcelona

Thứ sáu, 06/08/2021 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ là các vấn đề liên quan đến tài chính, siêu sao Lionel Messi quyết định không ký hợp đồng với Barcelona còn vì một nguyên nhân khác.

Giống như mùa hè năm ngoái, Lionel Messi tiếp tục gây chấn động làng túc cầu khi quyết định chia tay Barcelona. Nhưng khác với lần trước, đội chủ sân Camp Nou không còn níu kéo và chấp nhận để mất huyền thoại số một của CLB.

Theo thông tin ban đầu được gã khổng lồ xứ Catalan đăng tải, El Pulga không thể ký kết hợp đồng mới do những trở ngại về luật công bằng tài chính của La Liga. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả lý do khiến chân sút sinh năm 1987 đi đến quyết định cuối cùng.

m-r-2
Messi chính thức nói lời chia tay với Barca. Ảnh: Getty

Marca cho biết, một phần nguyên nhân dẫn đến sự chia ly này là bởi Blaugrana không đáp ứng được yêu cầu về kế hoạch chuyển nhượng mà Messi đưa ra. Siêu sao Nam Mỹ muốn Barca đem về trung vệ Cristian

Romero, người đồng đội của anh tại đội tuyển Argentina.

Chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng tin rằng việc ký hợp đồng với ngôi sao 23 tuổi sẽ là một nước đi quan trọng giúp tăng cường sức mạnh cho Barca, nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh danh hiệu trong suốt mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, Tottenham đã nhanh chân hơn để chiêu mộ thành công Romero từ Atalanta.

Sự chậm trễ từ phía ban lãnh đạo Barca đã tạo ra một vết gợn không đáng có trong thời điểm tương đối nhạy cảm. Điều này khiến siêu sao 34 tuổi càng mất đi niềm tin vào kế hoạch tương lai và anh lựa chọn ra đi là sự việc được dự báo trước.

Hiện tại, nhiều tờ báo cho biết Paris Saint-Germain đang bắt đầu đàm phán với Lionel Messi. Đội bóng nước Pháp được xem là bến đỗ hoàn hảo nhất cho thủ quân đội tuyển Argentina.

Chelsea dành số áo huyền thoại cho Lukaku, chỉ chờ ngày công bố

Real ra phán quyết về tương lai của 'Messi Nhật Bản'

VIDEO: Messi cùng hai con trai thể hiện kỹ năng chơi bóng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Messi đến PSG Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo